Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 30/10: MU nhảy vào giành sao Inter với Barca

Thứ Tư 30/10/2019 20:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 30/10.

MU gia nhập thương vụ chiêu mộ sao Inter
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 3010 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 30/10: MU nhảy vào giành sao Inter với Barca

Tờ Clarin khẳng định Man United có thể gửi lời đề nghị cho tiền đạo Lautaro Martinez vào tháng Một. Cầu thủ người Argentina cũng đang ở trong tầm ngắm của Barca.
 

Liverpool nhắm thủ môn Thổ Nhĩ Kỳ

Tờ Kamu Guncel Haber khẳng định Liverpool đã cử trinh sát theo dõi thủ môn Ugurcan Cakir của Trabzonspor hôm thứ Hai. Đội hình của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ gặp Istanbul Basaksehir cũng có sự góp mặt của Daniel Sturridge, người đang được gửi cho mượn từ đầu mùa giải.
 

Roma sẵn sàng mua đứt Smalling

Tờ Gazzetta dello Sport khẳng định Roma đã sẵn sàng mua đứt Chris Smalling sau khi hợp đồng cho mượn đáo hạn. Hậu vệ của Man United đã gây ấn tượng kể từ khi chuyển đến Italia. Và dù trong hợp đồng của Smalling không có điều khoản mua đứt, Roma cũng sẵn sàng ngồi lại đàm phán với MU. Quỷ đỏ được cho là muốn có 15-20 triệu euro từ cầu thủ người Anh.
 

Draxler muốn ở lại PSG

Tờ Le Parisien khẳng định Draxler sẽ không rời PSG trước khi hợp đồng đáo hạn vào năm 2021. Dù không thuyết phục được HLV Tuchel nhưng Draxler thích cuộc sống ở Paris và không muốn rời đi.
 

Lộ 3 mục tiêu của Milan ở tuyến tiền vệ

AC Milan đang nhắm tới một loạt tiền vệ đang không có tương lai ổn định để tăng cường lực lượng. Luka Modric, Arturo Vidal và Ivan Rakitic là những người lọt vào tầm ngắm của đội bóng thành Milano.
 

Mourinho quan tâm công việc ở Arsenal

Kênh El Chiringuito khẳng định Mourinho sẽ không bỏ qua cơ hội dẫn dắt Arsenal. Chiến lược gia người Bồ sẽ đến làm việc ở sân Emirates nếu như HLV Emery bị sa thải.

Bongda24h.vn (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X