Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 30/1: Moyes tính chiêu mộ người cũ M.U

Thứ Hai 30/01/2017 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 30/1.

David Moyes tính chiêu mộ người cũ M.U. Theo tờ Sky Sports, HLV David Moyes đang nhắm đến cựu cầu thủ của Man United là Darron Gibson. Tiền vệ người Anh đã bị mất vị trí tại sân Goodison Park và dự kiến sẽ chuyển đến Sunderland trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng Đông.
Diem tin Bong da 24h toi ngay 301 David Moyes tinh chieu mo nguoi cu MU hinh anh
Darron Gibson sắp đến Sunderland

Real sẵn lòng để Benzema ra đi. Theo tờ Diario Gol, chủ tịch Florentino Perez tỏ ra khá bực mình với Karim Benzema, nhất là sau khi tiền đạo người Pháp bị chính các CĐV nhà la ó ở trận đấu với Real Sociedad. Được biết, phía Kền kền trắng đã liên hệ với hai đội bóng thành London là Arsenal và Chelsea để thương lượng đẩy Benzema khỏi sân Bernabeu ngay hè tới.
Diem tin Bong da toi 301 Maoyes chieu mo nguoi cu MU hinh anh 2
Ronaldo và Benzema không ngừng bị người hâm mộ la ó ở trận đấu với Sociedad

Arsenal nhắm Allegri thay Wenger. Tờ Sunday Express khẳng định Arsenal đang bắt đầu mở những cuộc thương lượng đầu tiên với thuyền trưởng của Juventus là Max Allegri. HLV Wenger sẽ hết hợp đồng với Pháo thủ vào cuối mùa giải này và đội bóng thành London không có ý định giữ chân chiến lược gia người Pháp.

Liverpool tìm ra người thay Sturridge. Theo nguồn tin từ tờ Sunday Mirror, HLV Klopp đã liên hệ với tiền đạo Aubameyang những ngày gần đây. Nhiều khả năng Sturridge sẽ rời khỏi Anfield ngay ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới và Liverpool cần tìm người thay thế xứng đáng. Dự kiến, để thuyết phục Dortmund nhả người, The Kop sẽ phải chi ra một số tiền rơi vào khoảng 70 triệu bảng.
Diem tin Bong da 24h toi ngay 301 Moyes tinh chieu mo nguoi cu MU hinh anh 3
Tương lai của Sturridge đang khá bấp bênh

Roma tranh Kessie với Chelsea. Tờ Corriere dello Sport đưa tin AS Roma đã thỏa thuận miệng thành công với sao trẻ tài năng của Atalanta là Franck Kessie. Cầu thủ trẻ này được mệnh danh là “Yaya Toure mới” sau khi có màn ra mắt ấn tượng ở Serie A. Để đánh bại các đối thủ khác, đội bóng áo bã trầu đã phải trả 30 triệu euro cùng với hai cầu thủ trẻ khác.

Conte tăm tia tiền đạo trẻ Seria. Nguồn tin từ Ý khẳng định rằng các tuyển trạch viên của Chelsea đang liên tục theo dõi những trận đấu của Sassuolo trong thời gian gần đây. Người được HLV Conte nhắm đến là tiền đạo trẻ 22 tuổi Domenico Berardi. Được biết, Inter, Roma và Milan đều đang bày tỏ sự quan tâm tới tiền đạo trẻ đang lên của bóng đá Ý.
Real Madrid sẵn sàng chi đậm cho thương vụ Anthony Martial
Real có kế hoạch làm mới hàng công, và mục tiêu của họ là tiền đạo Martial. Khả năng đội chủ sân Bernabeu thành công trong vụ này khá cao, bởi ngôi sao người...

Bongda24h.vn (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X