Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 29/9: West Ham hét giá mục tiêu của MU

Chủ Nhật 29/09/2019 20:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 29/9.

Napoli từng cân nhắc chiêu mộ Balotelli

Để giải quyết bài toán thiếu tiền đạo, Napoli từng cân nhắc chiêu mộ Balotelli hè vừa qua. Trong khi đó, Mariano Diaz của Real Madrid cũng được đưa vào danh sách xem xét. Nhưng cuối cùng Napoli đã đưa về Llorente còn Balotelli gia nhập Brescia.

West Ham hét giá mục tiêu MU
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 299 West Ham hét giá mục tiêu của MU hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 29/9: West Ham hét giá mục tiêu của MU

24hbongda thu thập tin theo tờ Express, West Ham đã xua đuổi Man United khi định giá Declan Rice tới 100 triệu bảng. Tuyển thủ Anh đã nhận được sự quan tâm từ cả MU lẫn Man City kể từ khi vươn lên đội một của “Búa tạ”. Man United đã cố gắng lôi kéo cầu thủ này từ London hè vừa qua nhưng đã không thành công.
 

Barca vẫn theo dõi De Ligt

Dù để thua Juventus khi cạnh tranh chữ ký De Ligt hè vừa qua nhưng Barca vẫn quan tâm tới cầu thủ trẻ người Hà Lan. Tờ Calciomercato khẳng định De Ligt vẫn là một mục tiêu của Barca và sẽ cố gắng đưa cầu thủ 20 tuổi tới Camp Nou trong tương lai.
 

Lampard nhắm sao trẻ Wigan

Tờ Express đưa tin Chelsea đang nhắm cầu thủ trẻ Joe Gelhardt của Wigan và hy vọng sẽ đánh bại được Everton ở thương vụ này. Cầu thủ 17 tuổi là một trong những ngôi sao triển vọng của bóng đá Anh và Lampard muốn đưa anh vào đội hình Chelsea.
 

Southgate được nhắm thay thế Pochettino

Spurs đã lên danh sách một loạt HLV thay thế Pochettino nếu chiến lược gia người Argentina quyết định rời London. Pochettino đã được liên hệ với Man United và Southgate đang là mục tiêu số 1 được Spurs nhắm đến.
 

Liverpool có thể mất Klopp vào tay ĐT Đức

Tờ Mirror khẳng định Liverpool đang lo lắng vì có thể mất HLV Klopp vào tay đội tuyển quốc gia Đức. Klopp còn 3 năm hợp đồng ở Anfield. Đội bóng thành phố cảng muốn gia hạn thêm nhưng điều này sẽ khó xảy ra nếu Klopp có cơ hội kế nhiệm Joachim Low.

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X