Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 29/8: Vụ Neymar trở lại Barca có kết quả cuối cùng?

Thứ Năm 29/08/2019 23:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 29/8.

Barca đạt thỏa thuận với PSG vụ Neymar
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 298 hình ảnh

Barca đạt thỏa thuận chiêu mộ Neymar từ PSG

Theo tờ Sky Italy, Barcelona đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Neymar từ PSG. Dự kiến, cầu thủ người Brazil sẽ trở lại Tây Ban Nha ký hợp đồng với Barca chỉ trong nay mai. Neymar rời Barca cách đây 2 năm để tìm kiếm thành công tại PSG. Nhưng cuối cùng mọi chuyện không diễn ra suôn sẻ và giờ thì Neymar đã quyết định chia tay gã nhà giàu nước Pháp để trở lại đội bóng cũ Barca.
 

PSG săn bộ đôi sao Real

Tờ Soccerlink cho biết tiền đạo Luka Jovic có thể sẽ rời Bernabeu để gia nhập PSG. Đội bóng Ligue 1 đang muốn tăng cường hàng công khi chuẩn bị mất Neymar vào tay Barca còn Mbappe và Cavani bị chấn thương. 2 đội bóng này cũng đang đàm phán về thương vụ thủ môn Keylor Navas.
 

Dembele từ chối rời Barca

Tờ GloboEsporte khẳng định Dembele đã từ chối rời khỏi Barca theo dạng đính kèm trong thương vụ Neymar. Đội bóng nước Pháp muốn có Dembele để thay thế trực tiếp cho Neymar. Nhưng dường như cầu thủ 22 tuổi vẫn muốn ở lại Camp Nou để chứng tỏ mình.
 

Pogba không gia hạn với MU

Tờ Marca đưa tin Paul Pogba đã từ chối lời đề nghị gia hạn mới nhất từ Man United để tìm đường rời khỏi Old Trafford. Cầu thủ người Pháp được cho là sẽ rời đi vào mùa hè này nhưng cho đến giờ vẫn chưa đạt được ý muốn. Việc bị phân biệt chủng tộc càng làm Pogba thêm ức chế và khiến anh càng thêm quyết tâm chia tay MU.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X