Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 29/7: MU chi 140 triệu bảng mua 3 cầu thủ

Thứ Tư 29/07/2020 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 29/7.

MU chi 140 triệu bảng mua 3 cầu thủ


Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 297 MU mua 3 cầu thủ ở Hè 2020 hình ảnh

Sancho là mục tiêu hàng đầu của MU


Theo Express, HLV Solskjaer sẽ dùng số tiền 140 triệu bảng được BLĐ MU cung cấp để mua 3 cầu thủ, bao gồm Jadon Sancho (Dortmund), Nathan Ake (Bournemouth) và Donny van de Beek (Ajax), trong đó 70 triệu bảng mua Sancho, 35 triệu bảng cho Ake và 35 triệu bảng cho Van de Beek.


Đâu là điểm yếu lớn nhất của Chelsea hiện tại?


Cựu cầu thủ Tottenham, Jamie Redknapp khẳng định hàng thủ là điểm yếu nhất của Chelsea hiện tại, ông cũng khuyên HLV Frank Lampard nên mua thêm hậu vệ và thủ môn.


"Arsenal đã sai lầm với Nicolas Pepe"


Huyen thoai chi trich Arsenal vi chieu mo Nicolas Pepe

Arsenal mua Nicolas Pepe ở Hè năm ngoái


Theo nhận định của cầu thủ Glenn Murray bên phía Brighton, Arsenal đã sai lầm khi chiêu mộ tiền đạo Nicolas Pepe ở Hè năm ngoái. Theo đó, đội bóng thành London cần phải mua Zaha.


Đây! Ngôi sao sáng nhất của Chelsea mùa tới


Craig Burley đánh giá rất cao tài năng của Pulisic, ông tin tưởng cầu thủ sinh năm 1998 sẽ tỏa sáng rực rỡ ở mùa giải tới: "Cậu ấy vẫn đang hoàn thiện mình. Tôi tin rằng Pulisic sẽ bùng nổ ở mùa giải tới, cậu ấy có thể trở thành ngôi sao sáng nhất của Chelsea ở mùa giải 2020/21".

Đây! Ngôi sao sáng nhất của Chelsea mùa tới
Mặc dù mùa giải 2019/20 vẫn chưa khép lại với Chelsea, song người cũ Craig Burley đã dự đoán cầu thủ xuất sắc nhất của đội bóng thành London ở mùa giải tới.
Haaland chỉ ra điều Dortmund cần làm để vô địch Bundesliga


Ngôi sao Erling Haaland khẳng định Dortmund cần phải tìm được sự ổn định nếu muốn vượt qua Bayern để lên ngôi ở Bundesliga.


Liverpool chốt thời gian tập trung trở lại?


Hành trình của Liverpool mùa giải 2020/21 sẽ không hề dễ dàng, bởi vậy đội bóng thành phố Cảng chỉ cho các ngôi sao của mình có 2 tuần để nghỉ ngơi. Theo đó, Liverpool sẽ tập trung trở lại vào giữa tháng 8.


MU chỉ cần nói 1 câu, người cũ sẽ quay về cống hiến!


Joshua King va MU

MU từng quan tâm Joshua King 


Trợ lý HLV ĐT Na Uy, Per Joar Hansen khuyên Ole Gunnar Solskjaer nối lại sự quan tâm với Joshua King.


David Silva đã tìm được bến đỗ mới?


Theo một tiết lộ từ tờ AS, David Silva sẽ tới Serie A chơi bóng sau khi rời nước Anh. Điểm đến của cầu thủ sinh năm 1986 là Lazio. HLV Simone Inzaghi cảm thấy rất ấn tượng với tài năng của cầu thủ 34 tuổi và muốn BLĐ đội bóng Italia đưa anh về sân Olimpico.
David Silva đã tìm được bến đỗ mới?
Tiền vệ David Silva sẽ rời Man City sau khi mùa giải 2019/20 khép lại, bến đỗ mới của anh hiện đang được quan tâm rất nhiều.
Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X