Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 29/7: Inter cân nhắc bỏ vụ Lukaku, theo đuổi sao PSG

Thứ Hai 29/07/2019 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 29/7.

Inter cân nhắc chiêu mộ Cavani
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 297 hình ảnh

Inter đang cân nhắc phương án dự phòng cho Lukaku

Tờ Gazzetta dello Sport đưa tin Inter đã sẵn sàng chuyển sự quan tâm từ Lukaku sang tiền đạo Cavani của PSG. Đội bóng Italia đang cân nhắc các khả năng sau khi tiếp tục bị Man United từ chối một lời đề nghị nữa. Edin Dzeko cũng là một mục tiêu nhưng 2 đội vẫn chưa thống nhất được mức phí chuyển nhượng.

Milan mượn thành công Sinani

Ngôi sao tấn công Ismet Sinani đã đến AC Milan thi đấu theo dạng cho mượn từ Sicula Leonzio. Rossoneri sẽ có lựa chọn mua đứt cầu thủ người Kosovo khi hợp đồng cho mượn hết hạn vào cuối mùa giải.
 

Bielik chuẩn bị rời Arsenal

Sao trẻ Krystian Bielik đang chuẩn bị rời Arsenal để gia nhập một đội bóng Championship. Trung vệ người Ba Lan không đáp ứng được yêu cầu của đội chủ sân Emirates và muốn được ra sân nhiều hơn ở một đội bóng khác. Bielik gia nhập Arsenal năm 2015 nhưng vẫn chưa có lần ra sân nào ở Premier League.
 

Man City liên hệ với Barca để chiêu mộ Semedo

Theo tờ Sport, Man City đã liên hệ với Barca để hỏi về hậu vệ Nelson Semedo. Man City đã nhắm đến ngôi sao 25 tuổi sau khi để tuột Cancelo vào tay Juventus. Nhưng Barca vẫn đang chờ đợi một lời đề nghị chính thức từ đội bóng nước Anh.
 

Lukaku bị loại khỏi đội hình MU

HLV Solskjaer đã không điền tên Lukaku vào đội hình đụng độ Kristiansund vào thứ Ba tới. Lukaku đã bày tỏ mong muốn được chơi bóng ở Serie A và Inter đang theo dõi sát sao tiền đạo này. Dẫu vậy, hai đội bóng vẫn chưa đạt được thỏa thuận nào.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Khám phá 10 sân vận động đăng cai tổ chức EURO 2024

Khám phá 10 sân vận động đăng cai tổ chức EURO 2024

Khám phá 10 sân vận động đăng cai tổ chức EURO 2024

Giải bóng đá châu Âu (hay còn gọi là EURO) sẽ được tổ chức tại Đức từ ngày 14/6 đến ngày 14/7. Đây là lần thứ ba Đức đăng cai tổ chức, trước đó là vào các kỳ EURO 1988 và EURO 2008. Và để chuẩn bị cho sự kiện trọng đại này, Đức đã cho xây dựng, sang sửa lại các sân vận động để tiếp đón các đội bóng và NHM đến từ châu Âu. Cùng Bóng đá 24h tìm hiểu về các sân vận động sẽ diễn ra các trận đấu tại EURO 2024 nhé.

Xem thêm
top-arrow
X