Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 29/5: MU phải chi 335 triệu bảng để có Bale

Thứ Ba 29/05/2018 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 29/5.

MU phải chi 335 triệu bảng để có Bale
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 295 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 29/5: Real ra giá sốc cho Gareth Bale

Theo tờ Mirror, Man United sẽ phải chi ra một số tiền siêu khủng lên đến 335 triệu bảng nếu muốn có được chữ ký của Gareth Bale. Sau màn trình diễn siêu sao ở trận chung kết Champions League, Real Madrid đã đẩy giá chuyển nhượng của Bale lên tới 200 triệu bảng.

Ngoài ra, cầu thủ người xứ Wales yêu cầu nhận được 135 triệu bảng theo một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Với một cầu thủ có tiền sử chấn thương như Bale, Man United chưa chắc đã dám bỏ ra ngần ấy tiền để đem cầu thủ 28 tuổi về Old Trafford.
 

Barcelona muốn có Eriksen

Tờ Sport đưa tin rằng Barca đang nhắm chiêu mộ tiền vệ Christian Eriksen của Tottenham. Ngôi sao của Spurs là sự thay thế lý tưởng cho Andres Iniesta. Hợp đồng hiện tại của Eriksen với Tottenham cũng chỉ còn thời hạn tới năm 2020 và đây là cơ hội dành cho đội bóng xứ Catalan.
 

Donnarumma từ chối Liverpool

Tờ Corriere dello Sport khẳng định thủ thành Gianluigi Donnarumma đã từ chối cơ hội chuyển tới Liverpool hè này. Thủ môn của AC Milan được cho là sẽ rời Serie A vào cuối mùa giải và đã nhận được lời đề nghị từ Anfield.

Được biết, thủ thành 19 tuổi không mấy hào hứng với cơ hội chuyển tới Premier League. Người đại diện Mino Raiola cũng đã mất kiên nhẫn với tính cách thiếu quyết đoán của cầu thủ người Ý.
 

Juve và Inter trao đổi tiền đạo

Cũng theo Corriere dello Sport, Juventus và Inter đang đàm phán để trao đổi hai tiền đạo Icardi và Higuain. Theo đó, Inter sẵn sàng để Icardi tới Juve nếu như có được sự phục vụ của Higuain kèm theo 50 triệu euro.

Phía Juventus cũng tỏ ra khá cởi mở với màn trao đổi này. Và việc để Higuain tới Giuseppe Meazza là cách tốt nhất để thuyết phục Inter nhả người với mức phí không quá cao.
 

Renato Sanches tiếp tục trôi dạt

Tờ A Bola đưa tin tiền vệ trẻ Renato Sanches của Bayern có thể sẽ sớm hoàn tất hợp đồng chuyển đến Benfica theo dạng cho mượn. Đội bóng xứ Bavaria đã bắt đầu đàm phán với Benfica về một bản hợp đồng cho mượn ngắn hạn sau khi Sanches trở về Allianz Arena từ Swansea.

Xem thêm mục điểm tin khác của trang Bóng đá 24h:


Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X