Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 29/4: MU nhắm siêu thủ môn Atletico thay De Gea

Thứ Hai 29/04/2019 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong phần điểm tin bóng đá tối ngày 29/4.

Otamendi chuẩn bị rời Man City

Theo tờ Daily Star, trung vệ Nicolas Otamendi sẽ rời Man City hè này sau 4 năm thi đấu ở Etihad. Cầu thủ người Argentina đã giành 3 chức vô địch FA Cup cùng 1 danh hiệu Premier League. Nhưng anh sẽ ra đi khi hợp đồng đáo hạn. West Ham và Wolves là những đội bóng quan tâm đến ngôi sao 31 tuổi này.
 

Mục tiêu của Arsenal muốn rời Bournemouth

Tờ Mirror đưa tin tiền vệ Ryan Fraser đã sẵn sàng rời Bournemouth hè này. Cầu thủ chạy cánh này đã lên kế hoạch rời The Cherries khi hết hạn hợp đồng vào năm 2020. Nhưng bây giờ Fraser mong muốn được đầu quân cho một đội Big Six khi giá trị của anh vẫn còn cao.
 

Cavani muốn đến Premier League

Tờ Calciomercato khẳng định tiền đạo Edinson Cavani sẽ hướng đến một thương vụ chuyển đến Premier League hè này nếu như lựa chọn rời PSG. Cầu thủ người Uruguay đã được liên hệ với các đội bóng ở Serie A nhưng ưu tiên những đội bóng Anh hơn.
 

MU nhắm siêu thủ môn Atletico thay De Gea
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 294 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 29/4: MU nhắm sao Atletico thay De Gea

Tờ ESPN khẳng định Man United đang cân nhắc tiếp cận thủ thành Jan Oblak sau những bất ổn xoay quanh tương lai De Gea. Thủ thành số 1 của MU vẫn đang đàm phán hợp đồng mới nhưng đã bắt đầu mắc nhiều sai lầm trong thời gian gần đây. Có tin đồn cho rằng De Gea không còn muốn cống hiến cho đội chủ sân Old Trafford. Nếu De Gea quyết định ra đi thì MU sẽ kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 120 triệu euro của Jan Oblak trong bản giao kèo mới ký với Atletico gần đây.
 

Wolves cuỗm Lindelof từ MU

Tờ TEAMtalk khẳng định Wolves đã bày tỏ sự quan tâm tới trung vệ Victor Lindelof của MU. Tuyển thủ Thụy Điển đã được đội chủ sân Molineux nhắm đến ở mùa giải năm ngoái. Và “Bầy sói” vẫn sẽ tiếp tục lao vào thương vụ này vào mùa hè năm nay.
 

Ivan Rakitic tính ở lại Barca

Tờ Marca đưa tin tiền vệ Ivan Rakitic mong muốn được ở lại Barca và chơi đến khi hợp đồng của anh với gã khổng lồ xứ Catalonia hết hạn. Ngôi sao 31 tuổi đã được liên hệ với PSG nhưng mong muốn tiếp tục cống hiến cho Barca ít nhất là đến năm 2021.

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X