Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 29/4: Dortmund hứa để Sancho ra đi hè này

Thứ Tư 29/04/2020 19:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 29/4.

Dortmund hứa để Sancho ra đi hè này
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 294 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 29/4: Dortmund hứa để Sancho ra đi hè này

Nguồn tin từ nước Đức cho rằng Dortmund đã có thỏa thuận miệng để Sancho rời đi năm 2020 nếu nhận được một lời đề nghị đủ tốt. Cầu thủ người Anh có hợp đồng tới năm 2022 và đang được liên hệ trở lại Premier League đầu quân cho MU hoặc Chelsea.
 

Man City bất ngờ liên hệ với Lautaro Martinez

Tờ Don Balon đưa tin Man City đang cân nhắc chiêu mộ Lautaro Martinez vào mùa hè tới. Cầu thủ người Argentina được kỳ vọng gia nhập Barca khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại. Nhưng HLV Pep Guardiola vẫn có thể thuyết phục cầu thủ này gia nhập nhà ĐKVĐ Premier League. Real Madrid và PSG cũng được liên hệ với Lautaro, người đã ghi 16 bàn sau 31 trận cho Inter mùa này.
 

Newcastle nhắm Pochettino

Theo tờ Sky Sports, các ông chủ tương lai của Newcastle đã xác định Pochettino là sự lựa chọn số một cho vai trò HLV trưởng của đội bóng. Với sự hậu thuẫn từ nguồn tài chính của các ông chủ Ả Rập, “Chích chòe” sẽ trả cho Pochettino 19 triệu bảng/mùa nếu đến làm việc ở St. James’ Park. Newcastle cũng muốn đem về HLV Rafa Benitez nếu thương vụ chiêu mộ Pochettino không thành.
 

Milan có thể gia hạn với Ibrahimovic

Tờ Calcio Mercato đưa tin Zlatan Ibrahimovic có thể ở lại Milan qua mùa giải này. Ngôi sao 38 tuổi có hợp đồng 6 tháng với đội chủ sân San Siro nhưng Rossoneri muốn giữ chân anh lâu hơn thế. Ibra có 4 bàn thắng trong 10 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Milan kể từ khi trở lại đội bóng này vào tháng Một.
 

HLV Bayern liên hệ với Sane

Sane từ lâu đã được liên hệ chuyển đến Bayern Munich. HLV Hansi Flick đã có liên hệ với ngôi sao của Man City. Tờ Sport Bild khẳng định HLV Flick đã gọi điện cho Sane và nói chuyện nửa giờ đồng hồ. Mục đích của cuộc gọi này chưa được làm rõ nhưng nhiều khả năng là về vấn đề chuyển nhượng.
 

Arsenal và MU nhắm Ben Yedder

Tờ L’Equipe đưa tin Arsenal và MU đều quan tâm tiền đạo Wissam Ben Yedder của Monaco. Cầu thủ người Pháp có thể rời sân Stade Louis II hè này dù có 4 năm hợp đồng còn lại với đại diện Ligue 1. Ben Yedder đã ghi 19 bàn sau 31 trận đấu cho Monaco mùa này và được cho là sẽ sớm đến Premier League.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X