Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 29/11: Dortmund tính cuỗm thần đồng M.U

Thứ Tư 29/11/2017 20:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 29/11.

Dortmund tính cuỗm thần đồng M.U. Tờ The Sun cho biết Dortmund là đội bóng mới nhất bày tỏ sự quan tâm tới ngôi sao tuổi teen Angel Gomes của M.U. Cầu thủ trẻ này vẫn chưa được Man United trao cho một bản hợp đồng mới và có thể ra đi vào cuối mùa giải năm nay. Barcelona cũng là một trong những đội bóng được liên hệ với sao trẻ của Man đỏ.
Diem tin Bong da 24h toi ngay 2911 Dortmund tinh cuom than dong MU hinh anh
Angel Gomes lọt vào tầm ngắm của Dortmund
Arsenal nhắm chiêu mộ sao Lyon.
Theo tờ Tutto Mercato Web, Arsenal sẽ tiếp cận tiền vệ tấn công Nabil Fekir của Lyon trong tháng Một tới. Cầu thủ 24 tuổi đã được Barca, Juventus và Atletico Madrid theo đuổi trong thời gian qua. Tuy vậy, Pháo thủ vẫn tỏ ra khá tự tin trong thương vụ này.

Sane sắp được Man City gia hạn hợp đồng. Tờ The Sun khẳng định Man City sẽ tăng lương cho Leroy Sane lên mức 80.000 bảng/tuần. Cầu thủ trẻ người Đức đã trở thành một nhân tố quan trọng dưới thời HLV Pep Guardiola mùa này và nằm trong danh sách được gia hạn hợp đồng. Tuy vậy, cầu thủ trẻ này sẽ chỉ nhận được hợp đồng mới sau khi CLB đàm phán với những trụ cột quan trọng như De Bruyne, David Silva hay Fernandinho.

Thành Manchester đại chiến vì hậu vệ Sevilla. Theo Daily Mail, cả hai đội bóng thành Manchester đều đang theo dõi đà phát triển của hậu vệ Clement Lenglet bên phía Sevilla. Cầu thủ 22 tuổi là người hùng thầm lặng của đội bóng xứ Andalusia mùa này. Ngôi sao người Pháp có thể chơi được ở vị trí trung vệ lẫn hậu vệ trái nên thu hút được sự quan tâm của khá nhiều đội bóng. Hợp đồng của Lenglet có thời hạn tới năm 2021 với mức phí phá vỡ hợp đồng rơi vào khoảng 28 triệu bảng.

Real cân nhắc thương vụ David Luiz. Tờ Daily Telegraph đưa tin Real Madrid đang tính toán đưa trung vệ David Luiz của Chelsea về với sân Bernabeu ngay tháng Một tới. Mối quan hệ giữa cầu thủ người Brazil với HLV Conte đã đổ vỡ trong vài tuần gần đây. Tương lai của ngôi sao 30 tuổi đang phủ đầy màu xám và khả năng anh phải ra đi là rất cao.

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X