Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 2/9: Ai là người ngăn MU tái hợp Ronaldo?

Chủ Nhật 02/09/2018 19:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong phần điểm tin bóng đá tối ngày 2/9.

Scholes bất ngờ trở lại sân cỏ

Huyền thoại Paul Scholes của Man United đã bất ngờ trở lại thi đấu cho Royton Town hôm qua. Dẫu vậy, “hoàng tử tóc vàng” không thể ngăn Royton Town khỏi trận thua 0-1 trước Stockport Georgians trong trận đấu thuộc khuôn khổ giải hạng 11 nước Anh.

Pogba muốn trở lại Juve

Tờ Express đưa tin Pogba đã nói với Man United rằng anh muốn chuyển đến đầu quân cho Juventus. Được biết, mục đích chính của ngôi sao người Pháp là sát cánh cùng siêu sao Cristiano Ronaldo.

Sao Napoli báo tin buồn cho Chelsea

Mục tiêu Kalidou Koulibaly của Chelsea vừa chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Napoli. Cầu thủ 27 tuổi đã cam kết tương lai với đội bóng nước Ý và thời hạn hợp đồng hiện tại của anh đã kéo dài tới 30/6/2023.

Mourinho ngăn MU tái hợp Ronaldo
Điểm tin Bóng đá tối ngày 29 Ai là người ngăn MU tái hợp CR7 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 2/9: Mourinho là người ngăn MU tái hợp Ronaldo

Tờ Mirror khẳng định HLV Jose Mourinho đã can ngăn ban lãnh đạo Man United mua lại Cristiano Ronaldo hè này. Theo chiến lược gia người Bồ, bỏ ra 90 triệu bảng để có chữ ký của Ronaldo lúc này là không hợp lý khi mà hàng phòng ngự đội bóng vẫn còn ngổn ngang.

Real lo ngại Barca cướp mất Harry Kane

Theo tờ Don Balon, Real Madrid đang rất lo bị Barcelona cướp mất Harry Kane. Gã khổng lồ xứ Catalonia đang nhắm Kane để thay thế cho Luis Suarez, cầu thủ đang ngày càng sa sút phong độ vì tuổi tác. Trong khi đó, Real cũng nhắm Kane để thay thế Benzema trong tương lai gần.

Man City quan tâm Pogba

Cũng theo nguồn tin từ Don Balon, Man City là một trong những đội bóng quan tâm tới Pogba vào lúc này. Tờ báo của Tây Ban Nha cho biết Barca đã nhận thấy sự quan tâm của Man City nhưng không lo lắng bởi họ vẫn đang là đội có cơ hội chiêu mộ Pogba cao nhất.

Neymar lựa chọn Chelsea hoặc Arsenal

Tờ Daily Express cho biết Neymar muốn chuyển tới Chelsea hoặc Arsenal hơn là Man City nếu có cơ hội thi đấu ở Premier League. Cầu thủ 25 tuổi rất thích thủ đô London và đã đến đây thăm thú nhiều lần trong vòng 1 năm qua. Hợp đồng của Neymar với PSG còn thời hạn tới năm 2022 nhưng đã có những tin đồn cho rằng cầu thủ người Brazil sẽ chia tay Ligue 1 trước thời hạn đó.
Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X