Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 28/5: MU được tiếp thêm hy vọng ở vụ Daniel James

Thứ Ba 28/05/2019 19:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong phần điểm tin bóng đá tối ngày 28/5.

Porto xác nhận bán Felipe cho Atletico

Porto xác nhận đã đồng ý lời đề nghị 20 triệu euro mà Atletico Madrid gửi đến cho Felipe. Hậu vệ này cũng đã xác nhận rời Porto với lời chia tay đội bóng trên mạng xã hội. Anh được cho là sự thay thế dành cho Diego Godin trong thời gian tới.
 

Leeds xác nhận Bielsa sẽ ở lại

Trang chủ của Leeds xác nhận rằng đội bóng đã gia hạn hợp đồng với HLV Bielsa thêm 1 năm. Dự kiến, chiến lược gia người Argentina sẽ dẫn dắt Leeds mùa thứ 2. Năm nay, Leeds đã ở rất gần suất lên hạng nhưng đã đánh mất vô cùng đáng tiếc khi để thua Derby ở loạt trận play-off.
 

MU được tiếp hy vọng ở vụ Daniel James
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 285 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 28/5: MU được tiếp thêm hy vọng ở vụ Daniel James

Man United đã được tiếp thêm hy vọng khi chiêu mộ Daniel James. Quỷ đỏ đã đánh giá James là mục tiêu hàng đầu mùa hè này. Và chủ tịch Trevor Birch của Swansea vừa lên tiếng khẳng định ông sẵn sàng bán James nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.
 

Barca sẵn sàng bán Dembele

Theo tờ Sport, Barca đang sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho tiền vệ cánh Ousmane Dembele. Cầu thủ người Pháp được đưa về thay thế Neymar năm 2017 nhưng không thi đấu đủ thuyết phục trong quãng thời gian ở Catalonia.
 

Gattuso xác nhận rời AC Milan

HLV Gennaro Gattuso đã quyết định chia tay AC Milan. Cựu tiền vệ của Rossoneri cho biết đây là một quyết định khó khăn nhưng ông đã đồng ý hủy hợp đồng với CLB.
 

Man City nhắm sao Real Betis

Tờ Manchester Evening News đưa tin Man City đang theo dõi tiền vệ Lo Celso của Betis. The Citizens sẽ đánh giá những màn trình diễn của cầu thủ người Argentina ở Copa America trước khi quyết định có tiếp cận hay không. Tottenham và Atletico là những đội bóng khác quan tâm tới thương vụ này.
 

Real nhắm thanh lý Isco, Bale và James Rodriguez

Theo tờ Marca, Real Madrid đã quyết định thay máu đội hình mùa hè này sau một năm thi đấu thất vọng. Isco, Bale và James Rodriguez là những cái tên phải ra đi. Những người cập bến Bernabeu dự kiến sẽ là Eden Hazard và Luka Jovic.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X