Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 28/3: 3 đại gia tranh giành sao trẻ Barca

Thứ Tư 28/03/2018 20:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 28/3.

Mourinho quyết định giữ Pogba
Tờ Yahoo Sport UK khẳng định HLV Jose Mourinho đã quyết định sẽ không bán Pogba ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới. Tương lai của tiền vệ người Pháp đã bị đặt dấu hỏi trong nhiều tuần gần đây. Tuy nhiên, Mourinho vẫn cho rằng Pogba có những phẩm chất hữu ích với kế hoạch của ông.

Real sẵn sàng bán Isco
Theo tờ Diario Gol, Real Madrid và Isco đã thống nhất được về tương lai của cầu thủ người Tây Ban Nha. Cụ thể, Isco có thể ra đi vào cuối mùa giải này. Anh đã gặp nhiều khó khăn trong mùa giải 2017/18 và gần như không để lại được dấu ấn khi ra sân. Chelsea và Man City là những đội bóng sẵn sàng chi ra khoản tiền lớn để đón Isco. Dự kiến, mức phí chuyển nhượng của ngôi sao này rơi vào khoảng 80 triệu euro.

Real chốt giá bán Bale
Tờ AS khẳng định Real sẽ không bán Bale vào mùa hè này với giá dưới 100 triệu euro. Cầu thủ 28 tuổi đã phải vật lộn với chấn thương ở mùa giải này. Anh không thể tỏa sáng tại Bernabeu và đã xuất hiện những tin đồn cho rằng Bale sẽ trở lại Premier League.

3 đội bóng theo đuổi Dembele
Diem tin Bong da 24h toi ngay 283 hinh anh

Điểm tin Bóng đá 24h tối 28/3: Sao trẻ Dembele nhận được nhiều sự quan tâm từ các đại gia


Tờ Don Balon khẳng định tiền đạo trẻ Ousmane Dembele đã nhận được sự quan tâm từ Atletico Madrid, Arsenal và Liverpool. Tiền đạo Aubameyang đã khuyên Arsenal chiêu mộ người đồng đội cũ ở Dortmund. Trong khi đó, cựu thuyền trưởng Dortmund là Jurgen Klopp hy vọng sẽ có được sao trẻ người Pháp với giá khoảng 160 triệu euro. Phía Atletico cũng tin rằng họ sẽ có được Dembele nếu hợp tác với Barca tốt trong vụ chuyển nhượng Griezmann.

Juventus tính chiêu mộ Hector
Theo tờ Gazzetta dello Sport, Juventus đang nhắm chiêu mộ hậu vệ trái Jonas Hector vào mùa hè này. Ngôi sao 27 tuổi có điều khoản hợp đồng cho phép anh rời khỏi Koln với giá chỉ chưa đến 10 triệu euro nếu đội bóng này xuống hạng. Hiện tại, đội bóng của Hector còn cách vị trí an toàn tới 5 điểm. Và cũng vì thế mà ngôi sao này đang nhận được sự quan tâm của hàng loạt đại gia, trong đó có cả Bayern và Dortmund.
Điểm tin bóng đá sáng ngày 28/3: M.U chốt hạ tương lai Pogba
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 28/3.

Bongda24h (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X