Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 28/11: Mourinho nhắm trung vệ Porto

Thứ Tư 28/11/2018 19:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 28/11.

Dembele muốn ở lại Barca

Theo tờ ESPN, tiền đạo Ousmane Dembele đã nói với ban lãnh đạo Barca rằng anh không muốn rời đội bóng vào tháng Một. Cầu thủ chạy cánh người Pháp được cho là sẽ rời khỏi Camp Nou vào tháng Một nhưng chính Barca cũng không muốn bán anh ở thời điểm này. Cuối tuần trước, Dembele cũng đã ghi bàn thắng quan trọng giúp Barca có được kết quả hòa ngay trên sân của Atletico.
 

Mourinho nhắm trung vệ Porto
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 2811 Mourinho nhắm trung vệ Porto hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 28/11: Eder Militao lọt vào tầm ngắm MU

Tờ Daily Record đưa tin Man Untied có thể sẽ chiêu mộ trung vệ Eder Militao của Porto. HLV Mourinho muốn có thêm trung vệ vào mùa đông nhưng có tin đồn cho rằng ông không được cấp nhiều tiền trong tháng Một và đã phải từ bỏ những mục tiêu bom tấn. Vì lẽ đó, Mourinho buộc phải tìm kiếm những phương án tiềm năng và rẻ hơn. Militao là cái tên được nhắm đến sau khi đã tỏa sáng trong mùa giải đầu tiên thi đấu tại Bồ Đào Nha.
 

Lukaku lên tiếng về tương lai

Tiền đạo Romelu Lukaku khẳng định anh sẽ ở lại Man United đến khi nào đội bóng vẫn cần anh. Cầu thủ người Bỉ mới chỉ ghi được 4 bàn thắng ở mùa giải này nhưng anh cho biết sẽ không sớm bỏ cuộc và để giấc mơ ở Man United dang dở.
 

Perisic muốn đến Premier League

Mục tiêu một thời của Man United vừa tiết lộ rằng anh mơ ước được chơi bóng tại Premier League. Trước thềm trận đấu giữa Inter và Tottenham, tiền vệ người Croatia cho biết: “Tôi luôn nói rằng chuyển đến thi đấu tại Premier League là ước mơ của tôi”.
 

Llorente tính rời Real

Sao trẻ Marcos Llorente sẽ đưa ra quyết định về tương lai vào tháng Một. Tiền vệ của Real không được ra sân nhiều ở mùa giải này. Anh bất ngờ có cơ hội ở trận đấu với Roma vừa qua. Nhưng nhìn chung thời lượng thi đấu ít ỏi đang khiến Llorente khó chịu. Và mới đây, ngôi sao người Tây Ban Nha đã khẳng định sẽ nói chuyện với người thân và gia đình để đưa ra quyết định tốt nhất cho tương lai trong thời gian tới.

Xem thêm những tin tức bóng đá khác:


Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X