Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 27/9: Tiết lộ bến đỗ của Pogba nếu rời MU

Thứ Sáu 27/09/2019 19:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 27/9.

Juve và Real Madrid theo dõi Pogba
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 279 Tiết lộ bến đỗ mới của Pogba hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 27/9: Tiết lộ bến đỗ của Pogba nếu rời MU

Tờ Tuttosport cho biết Juventus và Real Madrid đang tiếp tục theo dõi tình hình của Pogba ở MU một cách kỹ lưỡng. Tuyển thủ Pháp đã đề nghị một mức lương khổng lồ để ở lại Man United. Quỷ đỏ không muốn đáp ứng yêu cầu đó và có thể sẽ bán ngôi sao sáng tạo số 1 của mình.
 

Sao Arsenal từng thử việc thất bại ở MU

Tờ Daily Mail tiết lộ ngôi sao Gabriel Martinelli của Arsenal từng bị Man United từ chối chiêu mộ. Cầu thủ người Brazil đã lập được cú đúp trong trận đấu thứ 2 cho Arsenal trước Nottingham Forest. Mới đây, Martinelli tiết lộ từng luyện tập ở MU 4 lần từ năm 2015 đến 2017 nhưng Quỷ đỏ đã từ chối chiêu mộ anh.
 

Nhà vô địch Premier League cập bến Huddersfield

Theo tờ Sports Mile, Danny Simpson đã đồng ý chuyển đến Huddersfield Town. Hậu vệ cánh này đã thất nghiệp được một thời gian nhưng cuối cùng cũng có được bản hợp đồng từ The Terriers, đội bóng đang xếp bét bảng ở Championship. Simpson khởi nghiệp ở MU và cũng từng có quãng thời gian chơi cho Newcastle và QPR.
 

Arsenal sẵn sàng bán Ozil

Tờ Calciomercato khẳng định Arsenal sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị cho Ozil. Cầu thủ người Đức không thể thuyết phục HLV Emery về giá trị của mình và Arsenal đang cân nhắc bán anh. Được biết, Ozil đang nhận được những sự quan tâm từ Thổ Nhĩ Kỳ, Trung Quốc và Mỹ.
 

Paredes trên đường về Italia

Cũng theo nguồn tin từ Calciomercato, Leandro Pares đang cân nhắc trở lại Italia sau khi không được ra sân thường xuyên ở PSG. Cầu thủ này từng khoác áo Roma. Anh nhận được sự quan tâm từ những đội bóng hàng đầu ở Serie A như Juventus, AC Milan và Inter.
 

Ruiz trở thành mục tiêu hàng đầu của Barca

Tờ Mundo Deportivo khẳng định Fabian Ruiz đã trở thành mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Barca hè 2020. Cầu thủ 23 tuổi đang thuộc biên chế Napoli nhưng cũng nhận được nhiều ánh nhìn ngưỡng mộ từ các đội bóng trên toàn châu Âu.

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X