Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 27/5: MU xác định tương lai Angel Gomes

Thứ Tư 27/05/2020 19:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 27/5.

MU đàm phán gia hạn cho mượn Ighalo

Man United đang có những bước tiến tích cực khi đàm phán với Shanghai Shenhua về việc mượn Ighalo. Hợp đồng của ngôi sao người Nigeria với MU sẽ đáo hạn vào cuối tuần này nhưng có khả năng MU sẽ đạt được thỏa thuận để mượn thêm Ighalo đến hết mùa giải này.
 

PSG đạt thỏa thuận mua Telles

Theo tờ A Bola, PSG đã đạt thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ cánh Alex Telles từ Porto. Nhà ĐKVĐ nước Pháp được cho là đã chi ra khoảng 25 triệu euro để chiêu mộ tuyển thủ Brazil. Chelsea trước đó cũng được liên hệ với cựu cầu thủ Gremio và Galatasaray.
 

Bellingham và Gomes quan trọng với tương lai MU
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 275 MU xác định tương lai Gomes hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 27/5: MU xác định tương lai Angel Gomes

Theo tờ Standard, Man United xem Angel Gomes và Jude Bellingham là những tài năng quý giá và hy vọng có thể gắn tương lai của cả 2 cầu thủ này với sân Old Trafford. Quỷ đỏ hy vọng có thể hoàn tất thương vụ chuyển nhượng trị giá 30 triệu bảng với Bellingham trong khi Gomes sẽ đáo hạn hợp đồng vào mùa hè này. Cầu thủ 19 tuổi vẫn ngần ngại ký hợp đồng mới nhưng MU tự tin sẽ đạt được thỏa thuận khoảng 30.000 bảng/tuần.
 

Barca phủ nhận tin đồn bán Fati

Barca không có ý định bán Ansu Fati hay các cầu thủ này vào hợp đồng trao đổi lấy Pjanic của Juventus như báo chí đồn thổi. Bianconeri mong muốn chiêu mộ sao trẻ 17 tuổi nhưng Barca sẽ không bán cầu thủ này với bất kỳ giá nào. Đội bóng Italia có thể sẽ chuyển hướng sang Arthur Melo, người cũng ngần ngại rời Barca vào mùa hè.
 

Barca sẵn sàng bán Dembele

Theo Mundo Deportivo, Barca sẵn sàng bán Ousmane Dembele nếu nhận được lời đề nghị tốt vào mùa hè. Tuyển thủ Pháp đã không đạt phong độ tốt ở Barca kể từ khi chuyển đến từ Dortmund cách đây 3 năm. Kết quả là gã khổng lồ xứ Catalonia sẵn sàng bán Dembele để thu về khoảng 50 triệu euro.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X