Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 27/3: Chelsea ngăn sao trẻ sáng giá đến MU

Thứ Tư 27/03/2019 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 27/3.

Chelsea ngăn Hudson-Odoi đến MU
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 273 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 27/3: Chelsea ngăn sao trẻ sáng giá đến MU

Theo tờ The Times, Chelsea đã nói với Hudson-Odoi rằng anh sẽ không bị bán hè này, kể cả khi không ký hợp đồng mới. Điều đó ngăn Man United hoặc Bayern chiêu mộ sao trẻ tiềm năng người Anh ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Tuy vậy, hợp đồng của Hudson-Odoi chỉ còn thời hạn đến năm 2020 và Chelsea cũng khó ngăn một cuộc chia ly xảy ra nếu không trao nhiều cơ hội hơn cho cầu thủ này.
 

Inter nhắm Malcom

Tờ Calcio Mercato khẳng định Inter đã xác định tiền vệ cánh Malcom là mục tiêu chuyển nhượng hè. Nerazzurri đã cố gắng chiêu mộ cầu thủ người Brazil năm ngoái nhưng cuối cùng cầu thủ này đã chuyển đến Camp Nou. Malcom không được ra sân nhiều ở Barca mùa này và mới chỉ có 8 lần xuất hiện ở La Liga.
 

Mourinho có thể chuyển đến Ligue 1

Tờ L’Equipe khẳng định Mourinho đang nhắm đến một công việc ở Ligue 1. Monaco và Lyon là 2 điểm đến tiềm năng dành cho chiến lược gia người Bồ trong bối cảnh PSG xác định sẽ giữ chân Thomas Tuchel. Mourinho hiện vẫn đang thất nghiệp kể từ khi bị Man United sa thải hồi tháng 12.
 

Barca tính chiêu mộ Alaba

Tờ Diario Sport đưa tin Barca đang quan tâm tới hậu vệ cánh David Alaba của Bayern. Cầu thủ người Áo có thể được sử dụng như một phương án dự phòng cho Alba ở Camp Nou nhưng cũng có thể chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm khi cần. Alaba là một trong những cầu thủ quan trọng của Bayern mùa này, đóng góp 2 bàn thắng và 2 đường kiến tạo trong 24 lần ra sân ở Bundesliga.
 

Milan nhắm bộ đôi Carrasco và Gnabry

AC Milan đang tính chiêu mộ Yannick Carrasco và Serge Gnabry như một phần kế hoạch để trở lại Champions League. Carrasco cũng muốn trở lại thi đấu ở châu Âu sau một quãng thời gian chơi ở Trung Quốc. Trong khi đó, thuyết phục Bayern nhả Gnabry cũng là điều nằm trong tầm tay Milan.
 

Arsenal quan tâm tới Grimaldo

Hậu vệ trái Alejandro Grimaldo đã trở thành mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal. Juventus cũng đang theo dõi cầu thủ 23 tuổi này. Mức phí chuyển nhượng của anh dự kiến rơi vào khoảng 40 triệu euro. Grimaldo đã có 4 bàn thắng và 6 đường kiến tạo thành bàn sau 26 lần ra sân ở Primeira Liga mùa này.

 

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X