Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 27/1: Atletico khước từ cơ hội mua sao MU

Chủ Nhật 27/01/2019 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 27/1.

Monaco xác nhận mượn Gelson Martins

Monaco vừa chính thức xác nhận việc mượn thành công Gelson Martins đến cuối mùa giải. Đội bóng xứ Công quốc đã vượt qua Arsenal và Newcastle để có được chữ ký của cầu thủ bên phía Atletico Madrid. Với ngôi sao tấn công này, Monaco có thể hướng tới việc trụ hạng thành công ở mùa giải năm nay.
 

Hannover sa thải HLV sau trận thua Dortmund

Hannover mới chính thức xác nhận việc sa thải HLV Andre Breitenreiter sau trận thua tủi nhục 1-5 trước Dortmund hôm qua. Những kết quả tệ hại ở mùa giải năm nay khiến Hannover chỉ có thể đứng áp chót trên bảng xếp hạng Bundesliga. Được biết, trợ lý Volkan Bulut cũng đã rời CLB.
 

Palace ve vãn sao Chelsea

Tờ The Sun đưa tin Crystal Palace đang rất kỳ vọng có được chữ ký của Gary Cahill theo dạng cho mượn đến hết mùa giải. Trung vệ 33 tuổi không còn giữ được vị trí đá chính dưới thời HLV Sarri và đã được đồn sẽ chuyển tới Fulham ngay tháng Một này. Nhưng HLV Roy Hodgson kỳ vọng Palace có thể nẫng tay trên Fulham ở thương vụ này.
 

Atletico từ chối mua Sanchez
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 271 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 27/1: Atletico từ chối cơ hội mua Sanchez

Tờ Don Balon khẳng định Atletico Madrid đã bỏ qua cơ hội chiêu mộ Alexis Sanchez từ Man United vì mức lương đề nghị cao quá đà của cầu thủ này. Tuyển thủ Chile đã gia nhập Quỷ đỏ từ tháng 1 năm ngoái nhưng không tạo ra được những màn trình diễn xuất sắc như kỳ vọng. Mặc dù vậy, anh đang dần cải thiện dưới thời HLV tạm quyền Solskjaer. Atletico cũng muốn có thêm một tiền đạo nhưng cuối cùng đã lựa chọn Morata và từ chối đáp ứng những yêu cầu của Sanchez.
 

Liverpool chiêu mộ sao trẻ Koumetio

Tờ ESPN đưa tin Liverpool đã chiêu mộ được tân binh đầu tiên trong mùa đông này là sao trẻ tuổi teen Billy Koumetio. Cầu thủ 16 tuổi này từng đến thử việc ở Liverpool hồi năm ngoái nhưng bây giờ mới đặt bút ký vào hợp đồng chuyển đến The Kop. Koumetio đang chơi ở đội bóng hạng hai nước Pháp là Orleans. Anh có sở trường đá trung vệ.
Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X