Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 26/9: M.U quay trở lại vụ Griezmann

Thứ Ba 26/09/2017 19:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 26/9.

M.U tính quay trở lại vụ Griezmann. Theo ESPN, Man United đã sẵn sàng quay trở lại thương vụ Griezmann sau khi đã bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ cầu thủ này vào mùa hè. Sự trở lại của Diego Costa khiến cho khả năng ra đi của Grizou trở nên cao hơn. Cầu thủ người Pháp cũng đang rất mong đợi được thử thách bản thân tại Premier League.
Diem tin Bong da 24h toi ngay 269 MU quay tro lai vu Griezmann hinh anh
Griezmann lại được Man United quan tâm

Chelsea lên kế hoạch gia hạn với Musonda. Tờ Evening Standard đưa tin rằng Chelsea đang chuẩn bị mở những cuộc đàm phán với sao trẻ Charly Musonda về một bản hợp đồng mới. Cầu thủ tấn công trẻ tuổi này là một sản phẩm tiềm năng của lò đào tạo trẻ The Blues. Anh đã ghi được bàn thắng đầu tiên cho Chelsea trong trận đấu với Nottingham Forest tại Carabao Cup tuần trước. Hợp đồng hiện tại của Musonda chỉ còn tới năm 2019 và anh đang lọt vào tầm ngắm của M.U cũng như Arsenal.

M.U sắp gia hạn với Rashford và Fellaini. Tờ Independent khẳng định Man United đang rất tích cực đàm phán để gia hạn hợp đồng với hai cầu thủ quan trọng trong đội hình là Marcus Rashford và Marouane Fellaini trước tháng Một. Mùa trước, Rashford đã ký hợp đồng 4 năm với CLB trong khi Fellaini cũng đã kích hoạt điều khoản tự động gia hạn hợp đồng thêm 12 tháng. Dẫu vậy, HLV Jose Mourinho vẫn muốn thấy hai cậu học trò cam kết tương lai càng sớm càng tốt.

Real theo đuổi Draxler. Tờ Don Balon đưa tin HLV Zidane rất muốn ký hợp đồng với ngôi sao tấn công của PSG là Julian Draxler. Tuyển thủ Đức đang phải chịu cảnh ngồi dự bị tại sân Công viên các Hoàng tử sau khi Neymar rồi Mbappe lần lượt cập bến PSG. HLV Zidane dự định sẽ thúc đẩy thương vụ này ngay trong tháng Một để khỏa lấp khoảng trống mà Morata và James Rodriguez đã để lại.

Liverpool sẵn sàng bán Coutinho. Tờ Sport cho biết Barca đang lên kế hoạch chiêu mộ Coutinho trong tháng Một và Liverpool hoàn toàn cởi mở trong việc đàm phán. Trong mùa hè, đội bóng thành phố cảng đã từ chối mọi lời đề nghị mà gã khổng lồ xứ Catalan đưa ra cho Coutinho và khẳng định cầu thủ người Brazil không phải để bán. Tuy vậy, người đại diện của Coutinho đã gặp mặt BLĐ Liverpool và thuyết phục thành công họ để cầu thủ 25 tuổi ra đi.

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X