Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 26/6: MU gặp đối thủ cứng vụ thần đồng nước Anh

Thứ Sáu 26/06/2020 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 26/6.

Spurs gửi lời đề nghị cho con trai của Pochettino

Tottenham đã đề nghị gia hạn hợp đồng với con trai của HLV Mauricio Pochettino là tiền đạo trẻ Maurizio. Sky Sports đưa tin cầu thủ 19 tuổi đã được trao cơ hội ở lại thành London dù cha của anh vừa mới bị đội bóng sa thải.
 

Guendouzi muốn rời Arsenal

Theo tờ L’Equipe, Matteo Guendouzi đã thông báo với Arsenal rằng anh muốn rời CLB. Cầu thủ người Pháp đã bị loại khỏi đội hình Arsenal bởi HLV Arteta gần đây và mong muốn khởi đầu lại ở một nơi khác.
 

Dortmund muốn vượt mặt MU vụ Bellingham
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 266 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 26/6: Dortmund muốn vượt mặt MU vụ thần đồng nước Anh

Giám đốc thể thao Hans-Joachim Watzke khẳng định Dortmund muốn chiêu mộ Jude Bellingham. Nhưng ông thừa nhận sự cạnh tranh cho tài năng 16 tuổi là rất khốc liệt. MU đang được liên hệ mạnh mẽ với Bellingham nhưng giờ sẽ phải đối mặt trực diện với một ông lớn rất thu hút các cầu thủ trẻ là Dortmund.
 

Tottenham dò hỏi về Milik

Tờ TMW đưa tin Tottenham đã dò hỏi về tiền đạo Arkadiusz Milik. Schalke cũng muốn có tuyển thủ Ba Lan. Dự kiến, Juventus cũng sẽ sớm lao vào thương vụ này.
 

Chelsea tiếp cận Alaba

Tờ The Athletic khẳng định Chelsea đang tiếp cận Bayern Munich để hỏi về trường hợp của Alaba. Những dấu hỏi vẫn được gắn lên hậu vệ người Áo. Và The Blues hy vọng sự bất ổn này sẽ giúp họ giành được chữ ký của Alaba.
 

Người đại diện tính đưa Coutinho tới Arsenal

Tờ Mirror cho biết Barca đang tính thanh lý Coutinho và người đại diện của cầu thủ này muốn đưa anh trở lại Premier League đầu quân cho Arsenal. Nhiều điểm đến khác ở Premier League cũng được đưa ra nhưng Kia Joorabchian có mối liên hệ mật thiết với Arsenal hơn cả.
 

Bayern bán Thiago để chiêu mộ Havertz

Theo tờ Kicker, Bayern đang tính bán Thiago với giá 60 triệu euro để chiêu mộ Kai Havertz được định giá khoảng 80 triệu euro. Cầu thủ tấn công này đang đạt phong độ tốt gần đây và được liên hệ với Chelsea gần đây.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X