Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 26/10: MU được khuyên chiêu mộ sao Aston Villa

Thứ Bảy 26/10/2019 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24 tổng hợp tối ngày 26/10.

MU được khuyên chiêu mộ sao Aston Villa
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 2610 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 26/10: MU được khuyên chiêu mộ sao Aston Villa

Tim Sherwood khuyên Man United bỏ ra 70 triệu bảng để chiêu mộ Jack Grealish trong bối cảnh hàng tiền vệ của Quỷ đỏ đang rất yếu. Mùa này, Grealish đang gây ấn tượng khi ghi được 4 bàn sau 11 lần ra sân ở Premier League, giúp đòa quân của Dean Smith đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng, trên MU 2 bậc.
 

HLV Dortmund không lo lắng về áp lực từ Mourinho

Dortmund không có được phong độ tốt mùa này và HLV Favre đang đứng trước áp lực bị sa thải. Truyền thông nước Đức cho rằng Dortmund đang quan tâm tới Mourinho. Nhưng mới đây, HLV Favre khẳng định ông không lo lắng cho tương lai của mình.

“Có vẻ những tin đồn như thế là đặc trưng ở thời đại này. Bạn còn có thể làm được gì?”, Favre chia sẻ với tờ Bild.
 

Rodgers có thể thay thế được Pep Guardiola

Theo quan điểm của Gary Neville, Rodgers có thể thay thế được cả HLV Pep Guardiola ở Man City. Trận thắng Southampton 9-0 đêm qua đã giúp Leicester vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, vượt qua Man City.
 

Juventus cân nhắc chiêu mộ Mbappe

Tờ Tuttosport khẳng định Juventus đang cân nhắc khả năng chiêu mộ Kylian Mbappe. Tuy nhiên, tổng chi phí chuyển nhượng và lương thưởng cầu thủ của thương vụ này có thể lên đến 380 triệu euro. Juventus có thể sẽ gán Dybala để giảm chi phí nếu thực sự quyết tâm mua Mbappe.
 

Lampard ủng hộ Drinkwater lấy lại phong độ

HLV Lampard khẳng định ông muốn những điều tốt nhất đến với Drinkwater khi tiền vệ này vẫn đang chật vật trong quãng thời gian cho mượn ở Burnley. Từ đầu mùa, Drinkwater mới chỉ ra sân 1 lần cho The Clarets.
 

Ozil cởi mở với lời đề nghị từ MLS

Tờ Bleacher Report khẳng định Ozil đang cởi mở với một lời đề nghị chuyển tới MLS. Cầu thủ người Đức đang bị HLV Emery ruồng bỏ ở Arsenal và chuyện ra đi gần như là điều tất yếu.

Tổng hợp (TTVN)
TIN NÓNG bóng đá hôm nay 27/10: Pulisic tỏa sáng giúp Chelsea thắng trận thứ 7
Điểm tin tức bóng đá sáng ngày hôm nay 27/10/2019, bongda24h.vn cập nhật tin tức bóng đá Châu Âu diễn ra đêm qua rạng sáng nay có những tin gì đặc biệt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X