Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 2/6: MU hét giá De Gea

Chủ Nhật 02/06/2019 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 2/6.

Chelsea xác nhận Cahill ra đi

Chelsea đã xác nhận việc trung vệ Cahill rời đội bóng sau khi hợp đồng hết hạn. Cahill đã giành 8 danh hiệu lớn ở sân Stamford Bridge, trong đó có 2 chức vô địch Premier League, 2 Europa League và 1 Champions League. Cầu thủ 33 tuổi sẽ không giải nghệ ngay mà sẽ tìm kiếm một đội bóng mới hè này.
 

Juve nhắm sao Salzburg

Tờ Calciomercato đưa tin Juventus đang quan tâm tới ngôi sao tuổi teen Dominik Szoboszlai của Red Bull Salzburg. Tiền vệ 18 tuổi đã nhận được sự quan tâm của một loạt đội bóng ở châu Âu nhưng Juventus đang dẫn đầu cuộc đua. Tuy nhiên, gã khổng lồ nước Ý đang cân nhắc vì mức phí phá vỡ hợp đồng 25 triệu euro của cầu thủ này là quá đắt.
 

Barca nuôi hy vọng ở thương vụ De Ligt

Tờ Sport khẳng định Barca đang cố gắng hoàn tất thương vụ De Ligt. Các quan chức của Barca đã nói với người đại diện của De Ligt rằng họ sẽ không tăng thêm giá trị bản hợp đồng vừa gửi đến Ajax cách đây 1 tháng. PSG được cho là sẵn sàng trả lương gấp đôi Barca cho De Ligt trong khi Man United sẽ rút khỏi thương vụ này nếu không nhận được câu trả lời trong tuần tới.
 

MU hét giá De Gea
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 26 MU hét giá De Gea hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 2/6: MU hét giá De Gea

Theo tờ The Sun, Man United sẽ không bán De Gea với giá rẻ hơn 75 triệu bảng trong bối cảnh PSG đang muốn chiêu mộ thủ thành này. Những buổi đàm phán hợp đồng giữa De Gea và MU đang trục trặc nên khả năng thủ môn người Tây Ban Nha ra đi là rất cao.
 

Real muốn đổi Bale lấy Pogba

Tờ The Times đưa tin Real Madrid mong muốn có được Pogba từ Man United và sẵn sàng đẩy Bale đi theo chiều ngược lại. Los Blancos muốn đưa tuyển thủ người Pháp tới Madrid nhưng không muốn trả toàn bộ phí chuyển nhượng bằng tiền mặt mà muốn trao đổi cầu thủ để giảm chi phí. James Rodriguez và Keylor Navas là 2 cái tên khác mà Real đưa ra cho MU lựa chọn.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X