Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 2/6: Chelsea nhắm sao Lyon

Thứ Sáu 02/06/2017 19:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 2/6.

Liverpool gặp khó vụ Salah. Theo tờ Daily Mail, lời đề nghị trí giá 28 triệu bảng dành cho tiền vệ chạy cánh Mohamed Salah đã bị Roma từ chối phũ phàng. Đội bóng thành phố cảng đang rất muốn tăng cường thêm những lựa chọn cho hàng tấn công nhưng đại diện của Serie A khẳng định chỉ nhả cầu thủ người Ai Cập với giá 40 triệu bảng.

Chelsea nhắm Tolisso. Tờ L’Equipe cũng khẳng định rằng tiền vệ Corentin Tolisso của Lyon đã lọt vào tầm ngắm của Chelsea. Tân vương Premier League thậm chí sẵn sàng để trung vệ trẻ Kurt Zouma ra đi theo chiều ngược lại để biến thương vụ này thành sự thực. Được biết, đội bóng nước Pháp cũng đang đàm phán với Bertrand Traore để thay thế Tolisso nếu cần.
Diem tin Bong da 24h toi ngay 26 Chelsea nham sao Lyon hinh anh
Tolisso là một tiền vệ trẻ tiềm năng của Lyon

MU tiếp cận Lacazette. Tờ L’Equipe đưa tin rằng Man United đang nhắm chiêu mộ tiền đạo Alexander Lacazette của Lyon. Tuyển thủ Pháp dự định sẽ chuyển tới Atletico nhưng thương vụ này đã bị chặn lại do đội bóng thành Madrid bị cấm chuyển nhượng tới năm 2018. Và hiện giờ, Man United đã vượt trên Dortmund và Arsenal trong cuộc đua giành chân sút 26 tuổi.

Juve tính chiêu mộ thủ thành của Arsenal.
Tờ Daily Mail cho biết Bianconeri đang cân nhắc chi 14 triệu bảng để có chữ ký của thủ môn Wojchiech Szczesny hè này. Thủ thành người Ba Lan đã tỏa sáng trong quãng thời gian cho mượn ở Roma nhưng không có ý định quay lại sân Emirates để chịu kiếp dự bị cho Petr Cech.

Falcao ký hợp đồng với Monaco. Cựu cầu thủ Man United và Chelsea vừa mới chính thức gia hạn hợp đồng với Monaco đến năm 2020. Mùa này, “Mãnh hổ” đã trở lại để dẫn dắt những đàn em trẻ tuổi ở Monaco lập nên những chiến tích ấn tượng.

Dortmund và Marseille đại chiến vì Balotelli. Theo người đại diện Mino Raiola, Balotelli hiện đang được săn đón bởi Dortmund và Marseille sau những màn trình diễn tốt ở Nice mùa giải vừa qua. Sau 23 lần ra sân ở Ligue 1, tiền đạo người Ý đã ghi được 15 bàn thắng. Hiện tại, Dortmund đang ráo riết săn lùng 1 chân sút tốt để thay thế cho Aubameyang chuẩn bị cập bến PSG trong nay mai.
Balotelli
Balotelli đã hồi sinh ở Nice mùa vừa qua

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X