Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 25/6: Hồi sinh mạnh mẽ, Fred hối thúc MU tăng lương

Thứ Năm 25/06/2020 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 25/6.

Fred muốn gia hạn với MU
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 256 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 25/6: Hồi sinh mạnh mẽ, Fred hối thúc MU tăng lương

Tờ The Sun khẳng định Fred đã sẵn sàng đàm phán hợp đồng mới với MU. Dù còn tới 3 năm hợp đồng nhưng Fred muốn tăng lương sau một mùa giải hồi sinh tại sân Old Trafford. MU cũng cởi mở với việc đàm phán vào cuối năm nay nhưng không quá vội vàng trao cho Fred hợp đồng mới.
 

Barca nhắm Cavani dự phòng cho Lautaro

Tờ Diario khẳng định Barca đang cân nhắc chiêu mộ tiền đạo Edinson Cavani. Ngôi sao 33 tuổi chuẩn bị trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè và đang được liên hệ với Atletico. Barca có thể đánh bại Atletico ở thương vụ này, nhất là trong bối cảnh thương vụ Lautaro Martinez dường như đã vượt xa tầm với của họ.
 

Chelsea gia nhập cuộc đua giành Upamecano

Tờ The Athletic khẳng định Chelsea đã gia nhập cuộc đua giành trung vệ Dayot Upamecano của Leipzig. Cầu thủ này cũng được liên hệ với Arsenal nhưng Chelsea đủ khả năng chiến thắng ở thương vụ này.
 

Bayern nhắm sao trẻ Bellingham

Tờ Kicker đưa tin Bayern đã sẵn sàng cạnh tranh với Man United và Dortmund cho chữ ký của sao trẻ Jude Bellingham. Cầu thủ 16 tuổi đã thu hút được sự quan tâm từ khắp châu Âu và được cho là bị hấp dẫn với khả năng chuyển đến Bundesliga.
 

PSG muốn có Kubo

Tờ AS đưa tin PSG đang mong muốn hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ Takefusa Kubo của Real Madrid. Tuy nhiên, cầu thủ này đã từ chối một lời đề nghị trị giá 4 triệu euro/mùa từ nhà vô địch nước Pháp. Los Blancos cũng không có kế hoạch bán cầu thủ 19 tuổi. Kubo có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 250 triệu euro và rất muốn trở lại gây ấn tượng cho Real Madrid mùa tới.
 

Barca muốn đổi Semedo hoặc Coutinho lấy Ndombele

Tờ Independent cho biết Barca đang sẵn sàng trao đổi cầu thủ để lấy tiền vệ Tanguy Ndombele của Tottenham vào mùa hè. Nhà vô địch Tây Ban Nha cho Spurs 2 lựa chọn là Semedo hoặc Coutinho. Ndombele đang được cho là sẽ rời khỏi Spurs sau khi có tin đồn cho rằng Mourinho không muốn để anh ra sân thêm nữa.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X