Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 25/5: MU nhắm sao trẻ của Newcastle

Thứ Bảy 25/05/2019 20:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong phần điểm tin bóng đá tối ngày 25/5.

Milan nhắm HLV Jardim

Theo tờ Corriere dello Sport, AC Milan đang nhắm HLV Jardim thay thế Gattuso. Chiến lược gia người Bồ từng giúp Monaco vô địch Ligue 1 cũng như lọt vào bán kết Champions League năm 2017. Ông hiện đang dẫn dắt Monaco nhiệm kỳ 2 thay thế Henry. Dự kiến, việc Jardim đến Milan sẽ là tiền đề cho Gattuso ra đi theo chiều ngược lại.
 

Napoli hét giá Koulibaly

Cũng theo nguồn tin từ Corriere dello Sport, Real Madrid đã đặt lên bàn đàm phán 90 triệu euro cho trung vệ Koulibaly nhưng bị Napoli từ chối. PSG cũng đã bày tỏ sự quan tâm dành cho tuyển thủ Senegal nhưng Napoli khẳng định sẽ không bán cầu thủ này với giá dưới 150 triệu euro.
 

2 đại gia La Liga săn “Mãnh hổ”

Atletico Madrid và Valencia đã bày tỏ sự quan tâm tới tiền đạo Radamel Falcao. Cầu thủ 33 tuổi này từng khoác áo Atletico từ năm 2011 đến 2013. Trong quãng thời gian đó, Falcao đã xây dựng được tên tuổi trước khi một chấn thương nghiêm trọng ngăn chặn đà thăng tiến của anh.
 

MU nhắm Longstaff
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 255 MU nhắm sao trẻ của Newcastle hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 25/5: MU nhắm sao trẻ của Newcastle

Theo tờ Evening Standard, Man United đang tính chiêu mộ tiền vệ Sean Longstaff của Newcastle với giá 25 triệu bảng. HLV Solskjaer rất muốn tăng cường thêm hàng tiền vệ với những cái tên trẻ trung sau khi chứng kiến MU gặp nhiều khó khăn vì đội hình già nua trong những năm gần đây.
 

Fekir có thể rời Lyon

Chủ tịch Jean-Michel Aulas khẳng định đội trưởng Nabil Fekir có thể rời Lyon hè này. Tiền vệ người Pháp suýt gia nhập Liverpool hè năm ngoái nhưng thương vụ này đã đổ bể vào phút chót.
 

Sao MU từ chối trở lại quê nhà

Tờ Eldia đưa tin Rojo thừa nhận rằng anh đã được Boca Juniors tiếp cận nhưng đã từ chối để ở lại Man United. Hậu vệ 29 tuổi chỉ ra sân 8 lần ở mùa giải này và gặp khó khăn vì chấn thương. Tuy nhiên, Rojo đã được Solskjaer đảm bảo rằng anh sẽ có mặt trong kế hoạch của đội bóng ở mùa giải sau.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X