Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 25/12: MU sắp mất sao trẻ vào tay Barca

Thứ Tư 25/12/2019 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp ngày 25/12.

Angel Gomes sắp rời MU đến Barca
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 2512 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 25/12: MU sắp mất sao trẻ vào tay Barca

Tờ Daily Mail đưa tin Angel Gomes đang cân nhắc những lựa chọn trong bối cảnh hợp đồng với Man United sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này. Quỷ đỏ từng để mất Pogba theo dạng chuyển nhượng tự do và phải chi ra 89 triệu bảng để sửa chữa sai lầm này vào năm 2016.
 

Barca sẽ chi 75 triệu euro vào mùa đông

Theo tờ Sport, Barca sẽ phải chi ra 75 triệu euro để chiêu mộ cầu thủ vào tháng Một. Gã khổng lồ xứ Catalonia đã có một buổi họp để quyết định những tiêu chí được ưu tiên khi chiêu mộ các cầu thủ trong năm 2020. Các giám đốc đều đồng ý rằng những cầu thủ dưới 25 tuổi là ưu tiên hàng đầu để xây dựng tương lai cho Barca.
 

Dortmund hét giá Sancho

Dortmund đã thông báo với các đội bóng theo đuổi Sancho rằng cầu thủ này sẽ có mức phí chuyển nhượng lên đến 100 triệu bảng. Tờ Express khẳng định Chelsea đang cân nhắc chiêu mộ Sancho, Zaha và Werner nhưng sẽ rút lui khỏi vụ Sancho nếu như Dortmund không hạ mức định giá của mình trong những tuần tới.
 

Napoli nhắm sao AC Milan

Napoli đang cân nhắc chiêu mộ hậu vệ trái Ricardo Rodriguez của AC Milan. Cầu thủ 27 tuổi chỉ được ra sân 5 lần ở Serie A mùa này và hợp đồng của anh có thời hạn tới năm 2021. Napoli mong muốn đầu tư cải thiện hàng phòng ngự và cho rằng cầu thủ người Thụy Sĩ là một ứng cử viên sáng giá.
 

Monaco muốn chiêu mộ Todibo

Theo tờ Le10 Sport, Monaco đang cân nhắc gửi những lời đề nghị chiêu mộ trung vệ Jean-Clair Todibo của Barca. Đội bóng nước Pháp đã theo dõi cầu thủ người Pháp được một thời gian. Tuy vậy, Barca chỉ muốn để cầu thủ của mình ra đi theo dạng cho mượn tới hết mùa giải.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Xem thêm
top-arrow
X