Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 25/12: Barca chốt tân binh đầu tiên ở kỳ CNMĐ

Chủ Nhật 25/12/2016 20:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 25/12.

Barca sắp chiêu mộ xong sao trẻ Valencia. Theo tờ Sport, gã khổng lồ xứ Catalan đã soạn sẵn một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cho hậu vệ phải Joao Cancelo của Valencia. Dự kiến, Barca sẽ đặt lên bàn đàm phán số tiền trị giá 30 triệu euro và nhiều khả năng sẽ có được sự đồng ý của “bầy dơi”. Nếu thương vụ này thành công như mong đợi, đội chủ sân Nou Camp sẽ đón cầu thủ thứ 3 từ Valencia chỉ trong vòng vài tháng.
Diem tin Bong da 24h toi ngay 2512 Barca chot tan binh dau tien o ky CNMD hinh anh
Joao Cancelo được Barca nhắm thay Alves

Bayern đánh bại Chelsea vụ Sule. Trung vệ trẻ của Hoffenheim được giới chuyên môn đánh giá rất cao và nhận được sự quan tâm của vô số đại gia tại châu Âu. Chelsea là đội bóng tiếp cận Sule đầu tiên nhưng theo tờ Bild, Bayern lại là đội đang nắm lợi thế lớn hơn trong thương vụ này. Tờ The Sun thậm chí còn khẳng định rằng hai bên đã đồng ý mức phí chuyển nhượng và Sule sẽ đầu quân cho “Hùm xám” ngay trong tháng Một này.
Niklas Sule
Niklas Sule là mục tiêu quan trọng của Chelsea ở kỳ CNMĐ

Sevilla tính chiêu mộ sao trẻ Real. Tờ AS cho hay Sevilla sắp mượn thành công sao trẻ Mariano Diaz của Real trong phần còn lại của mùa giải. Được biết, Malaga và Deportivo cũng đang theo sát thương vụ này. Mới đây, sao trẻ 23 tuổi đã để lại những ấn tượng đậm nét với bàn thắng gỡ hòa vào lưới Deportivo giúp Real lội ngược dòng kịch tính để lập kỷ lục về mạch trận bất bại.

West Ham tăm tia sao Milan. Tờ Express đưa tin đội bóng thành London đang dự tính sẽ chiêu mộ Carlos Bacca trong kỳ chuyển nhượng Đông để thay thế Simone Zaza đã được gửi trả Juventus. “Búa tạ” hiện đang bị kẹt trong nhóm tranh suất xuống hạng nên việc HLV Bilic vung tiền trên TTCN để chiêu mộ những ngôi sao lớn là điều dễ hiểu.

Liverpool sẽ hoạt động tích cực ở kỳ CNMĐ. Theo huyền thoại John Barnes của Liverpool, HLV Klopp sẽ tham gia kỳ chuyển nhượng sắp tới một cách vô cùng tích cực. Lý do được ông đưa ra là The Kop hiện đang ở rất gần chức vô địch và Klopp chắc chắn muốn có lực lượng mạnh nhất để cạnh tranh sòng phẳng với các đối thủ trong giai đoạn hai.
Diem tin Bong da 24h toi ngay 2512 Barca chot tan binh dau tien o ky CNMD hinh anh 3
Barnes tin Klopp nên chi tiền để mang về danh hiệu cho Liverpool

Bongda24h.vn (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X