Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 2/5: MU muốn có sát thủ người Ý

Thứ Ba 02/05/2017 20:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 2/5.

MU muốn có Belotti. Theo tờ ESPN, Man United đã thể hiện sự quan tâm tới tiền đạo Andrea Belotti của Torino. Quỷ đỏ đã được liên hệ với tiền đạo ngôi sao người Ý. Được biết, mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của MU là Antoine Griezmann đòi hỏi phải được tham dự Champions League mùa sau. Và trong trường hợp không đáp ứng được yêu cầu này, Man đỏ sẽ phải chuyển sang những mục tiêu khác và Belotti là một trong số đó.

Diem tin Bong da 24h toi ngay 25 MU muon co sat thu nguoi Y hinh anh
Andrea Belotti là món hàng hot của kỳ chuyển nhượng mùa hè

Barca đàm phán mua Bellerin. Tờ Mundo Deportivo đưa tin Barca đang dốc toàn lực để chiêu mộ hậu vệ Hector Bellerin của Arsenal. Trong thời gian gần đây, tầm quan trọng của cầu thủ người Tây Ban Nha tại sân Emirates đã suy giảm nghiêm trọng. Nếu không được trọng dụng, khả năng Bellerin lựa chọn rời Arsenal hoàn toàn có thể xảy ra.

Chelsea dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký Van Dijk.
Tờ The Sun cho hay, Chelsea đang nắm lợi thế lớn để có được sự phục vụ của cầu thủ người Hà Lan. Ngôi sao này đã được liên hệ với một loạt đội bóng tại Premier League nhưng Chelsea có một cầu thủ mà Southampton mong muốn là Andreas Christensen.

Ozil đòi lương 300.000 bảng/tuần. Theo Daily Mail, Arsenal vẫn đang ngần ngại trong việc ký hợp đồng mới với Mesut Ozil vì vấn đề lương bổng. Nguồn tin cho biết tiền vệ người Đức đã từ chối mức lương 250.000 bảng mà Pháo thủ vừa đề nghị trong bản hợp đồng mới. Phong độ của tiền vệ 28 tuổi cũng đã sa sút thậm tệ trong thời gian gần đây và rất có thể Ozil sẽ rời Arsenal trong thời gian tới.
Diem tin Bong da 24h toi ngay 25 MU muon co sat thu nguoi Y hinh anh 2
Ozil muốn có 300.000 bảng/tuần mới ở lại Arsenal

Fabregas chuẩn bị rời Chelsea. Tờ beIN Sport khẳng định AC Milan và Marseille đang cạnh tranh gắt gao để giành lấy chữ ký của tiền vệ Fabregas vào mùa hè. Quãng thời gian ra sân của F4 mùa này đã bị giới hạn rất nhiều và anh đang muốn được ra sân thường xuyên hơn khi mà World Cup 2018 đang tới gần.

Tottenham chốt giá bán Walker. Tờ Mirror khẳng định Spurs sẽ chỉ để Kyle Walker ra đi vào mùa hè nếu như có được mức phí chuyển nhượng 50 triệu bảng. Man City, Man United và Arsenal là những đội bóng đang thèm khát chữ ký của cầu thủ chạy cánh người Anh.
 
Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X