Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 24/9: Sao MU kiên quyết từ chối Barca

Thứ Hai 24/09/2018 19:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 24/9.

Herrera từ chối Barca để ở lại MU
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 249 Sao MU quyết từ chối Barca hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 24/9: Herrera từ chối Barca để ở lại MU

Tờ ESPN đưa tin tiền vệ Ander Herrera sẽ từ chối cơ hội đầu quân cho Barcelona để ở lại Man United. Hợp đồng của cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này. Nhưng mục tiêu của Herrera vẫn là ở lại sân Old Trafford. Được biết, HLV Ernesto Valverde vẫn khá quyết tâm trong thương vụ này.
 

MU thử việc thủ môn trẻ

Sao trẻ Paul Woolston đã đến thử việc tại Man United. Hiện tại, Quỷ đỏ đang rất muốn tăng thêm sự cạnh tranh ở cấp độ trẻ. Và thủ thành Woolston đáp ứng đủ mọi yêu cầu của đội bóng thành Manchester. Thậm chí, MU còn có cơ hội chiêu mộ được cầu thủ này mà không tốn đồng phí chuyển nhượng nào.
 

Roma cân nhắc thay HLV

Tờ ItaSportPress khẳng định Roma đang cân nhắc chiêu mộ HLV Paulo Sousa thay thế chiến lược gia Eusebio Di Francesco. Hiện tại, HLV của Roma còn 2 trận đấu để giữ ghế. Đó là trận đấu với Frosinone vào giữa tuần và trận derby với Lazio vào cuối tuần sau.
 

Barca và PSG đại chiến vì Kante

Tờ SportMediaset cho biết Barca và PSG đã sẵn sàng chiêu mộ Kante vào tháng 1 tới. Nhật báo của nước Ý tin rằng hai đại gia của bóng đá châu Âu đều đưa Kante lên thành mục tiêu hàng đầu trong thời gian tới. Được biết, Chelsea đã giữ được Kante khỏi tầm với của PSG ở mùa hè vừa qua. Nhưng họ vẫn còn nhiều việc phải làm để ngăn những ngôi sao sáng nhất trong đội hình ra đi.
 

Real nhắm Icardi

Theo tờ Don Balon, Real Madrid vẫn đang lùng sục thị trường chuyển nhượng để chiêu mộ thêm những phương án tấn công. Đội bóng thành Madrid đang tính toán gửi một lời đề nghị tới Inter nhằm chiêu mộ Icardi vào tháng 1. Đây mới là lần đầu tiên Kền kền trắng tiếp cận chính thức tiền đạo người Argentina.
 

Pogba ra yêu sách cho Barca

Cũng theo nguồn tin của Don Balon, Pogba có một số yêu cầu dành cho Barca trước khi ký kết hợp đồng. Đầu tiên là anh phải được hưởng lương cao nhất đội bóng. Ngoài ra, cầu thủ người Pháp muốn được xem là ngôi sao quan trọng nhất của Barca. Những yêu cầu này có thể sẽ khiến một số cái tên trong đội hình Barca nóng mắt.

Xem thêm những mục điểm tin khác của Bóng đá 24h:


Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X