Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 24/7: MU nhắm sao tuyển Croatia

Thứ Ba 24/07/2018 19:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong phần điểm tin bóng đá tối ngày 24/7.

MU nhắm sao tuyển Croatia
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 247 MU nhắm sao tuyển Croatia hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 24/7: MU nhắm tiền vệ chạy cánh Ante Rebic

Theo tờ Independent, Man United đang bày tỏ sự quan tâm tới tiền vệ cánh Ante Rebic của Croatia. Cầu thủ này đã gây ấn tượng mạnh khi cùng với Croatia lọt tới trận chung kết World Cup 2018. Được biết, Quỷ đỏ đã chịu đầu hàng trong hai thương vụ Willian và Gareth Bale nên đã chuyển hướng quan tâm tới Rebic.

Barca đạt thỏa thuận chiêu mộ Malcom

Tờ Goal đưa tin Barcelona đã đồng ý chi ra khoản tiền 41 triệu euro để chiêu mộ tiền đạo trẻ Malcom từ Bordeaux. Cầu thủ 21 tuổi được cho là sẽ gia nhập Roma sau khi khoản phí chuyển nhượng được hai bên đồng thuận. Nhưng Barca đã nẫng tay trên trong thương vụ này và Malcom đang chuẩn bị ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Camp Nou.

Bayern muốn có 50 triệu euro cho Boateng

Tờ Suddeutsche Zeitung mong muốn có được ít nhất 50 triệu euro nếu bán trung vệ Jerome Boateng. Tân HLV Niko Kovac sẵn sàng để cầu thủ người Đức ra đi sau một thời gian dài chơi dưới phong độ và gặp nhiều chấn thương. PSG là đội duy nhất đang quan tâm tới Boateng lúc này.

Henry đồng ý dẫn dắt Aston Villa

Tờ Daily Star khẳng định cựu tiền đạo Thierry Henry của Arsenal đã đồng ý dẫn dắt Aston Villa. Henry hiện đang là trợ lý HLV của đội tuyển Bỉ. Anh được xem là một gương mặt sáng giá để thay thế HLV Steve Bruce tại Villa Park.

Chelsea ra giá 80 triệu euro cho Willian

Tờ Sport đưa tin Chelsea đã đưa ra yêu cầu phí chuyển nhượng 80 triệu euro cho bất kỳ đội bóng nào muốn có Willian. Barcelona đã gửi lời đề nghị 60 triệu euro gần đây nhưng bị Chelsea từ chối thẳng thừng. Hai đội bóng vẫn đang tiếp tục đàm phán nhưng nhiều khả năng Barca sẽ không chi quá nhiều tiền cho một cầu thủ sắp bước sang tuổi 30.

Juve và Milan đổi chỗ Bonucci – Higuain

Juventus và AC Milan đang cân nhắc tạo ra một vụ trao đổi gây sốc. Giám đốc kỹ thuật của Milan đang đàm phán với CEO Beppe Marotta của Juve nhưng hai bên vẫn chưa đạt được tiến triển đáng kể. Juve đã sẵn sàng để Higuain ra đi sau khi chiêu mộ được Ronaldo. Và họ mong muốn có chữ ký của Bonucci dẫu cho ngôi sao này mới rời khỏi Juventus Arena hồi năm ngoái.

Xem thêm những mục điểm tin khác của Bóng đá 24h:


Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X