Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 24/6: MU từ chối đổi Pogba lấy siêu sao PSG

Thứ Hai 24/06/2019 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 24/6.

Arsenal phải phá kỷ lục chuyển nhượng để có Tierney

Arsenal đã được thông báo rằng họ phải phá kỷ lục chuyển nhượng của Celtic nếu muốn có được chữ ký của Kieran Tierney. Pháo thủ đã bị từ chối 2 lời đề nghị cho ngôi sao người Scotland. Và họ sẽ phải chi rất nhiều tiền nếu muốn thuyết phục được Tierney rời khỏi Celtic.
 

Woodward từ chối trao đổi Pogba và Neymar
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 246 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 24/6: MU từ chối đổi Pogba lấy Neymar

Theo tờ Independent, giám đốc điều hành Ed Woodward của Man United đã từ chối cơ hội đổi Pogba lấy Neymar. Ngôi sao người Pháp đã tiếp cận Man United với hy vọng đổi chỗ với Neymar nhưng Woodward đã từ chối ý tưởng này. Cả Pogba và Neymar đều đang tìm đường rời khỏi đội bóng của mình hè này.
 

Benitez sắp rời Newcastle

Trang chủ Newcastle thông báo rằng HLV Rafael Benitez sẽ chia tay đội bóng khi hết hạn hợp đồng vào mùa hè này. Hai bên đã không thể thống nhất được hợp đồng mới và sẽ đường ai nấy đi vào ngày 30/6 tới.
 

Chelsea bổ nhiệm Lampard trong tuần này

Nguồn tin của Evening Standard cho biết Chelsea sẽ xác nhận Lampard là HLV mới của đội bóng trong tuần này. Được biết, mọi thủ tục có thể sẽ được hoàn tất chỉ trong 48 giờ tới.
 

MU quay trở lại vụ Sancho

Tờ Daily Star đưa tin Man United đã quan tâm trở lại ngôi sao chạy cánh Jadon Sancho của Dortmund. Pogba đang được liên hệ với Real Madrid và MU muốn có một siêu sao khác trong đội hình để thay thế. Và đó là lý do họ nhắm đến cái tên đang lên nhanh như diều là Sancho.
 

Wan-Bissaka chuẩn bị kiểm tra y tế ở MU

Man United đang tiến gần chữ ký của hậu vệ phải này. Wan-Bissaka sẽ kiểm tra y tế ở MU trong tuần này trước khi hoàn tất thương vụ chuyển nhượng từ Crystal Palace. Tờ Goal khẳng định Wan-Bissaka đang chuẩn bị đến Carrington để kiểm tra y tế sau khi trở về từ giải U21 châu Âu.

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X