Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 24/12: Barca tính chiêu mộ sao trẻ MU

Thứ Hai 24/12/2018 20:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 24/12.

 

Barca tính chiêu mộ Rashford
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 2412 Barca tính chiêu mộ Rashford hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 24/12: Barca nhắm chiêu mộ Rashford

Tờ Express đưa tin Barca đang quyết tâm chiêu mộ Rashford dù phải cạnh tranh với Real Madrid và AC Milan. Ban lãnh đạo của Barca đã thu thập đầy đủ thông tin về Rashford, cầu thủ đã ghi 4 bàn sau 15 trận đấu ở Premier League mùa này. Được biết, Barca đã lên kế hoạch chiêu mộ Rashford vào mùa hè năm sau thay vì ngay mùa đông sắp tới.
 

Juventus sẵn sàng bán Pjanic và Khedira để mua Isco

Tờ Mundo Deportivo khẳng định Juventus đã sẵn sàng bán Miralem Pjanic và Sami Khedira để lấy tiền chiêu mộ Isco từ Real. Được biết, Isco có thể rời Real trong thời gian tới. Rất nhiều đội bóng lớn tại châu Âu như Arsenal, Man City, AC Milan và Napoli đang quan tâm đến cầu thủ này.
 

Juventus nhắm sao trẻ Bồ Đào Nha

Juventus đang đàm phán với Braga về một bản hợp đồng với Francisco Trincao. Sao trẻ người Bồ có mức phí phá vỡ hợp đồng là 15 triệu euro và mới giành danh hiệu Chiếc giày vàng ở giải U19 châu Âu hè vừa qua.
 

Người cũ khuyên Chelsea chiêu mộ Arnautovic

Chelsea đang tính toán chiêu mộ thêm tân binh vào kỳ chuyển nhượng mùa đông. Và mới đây, cựu cầu thủ Tony Cascarino đã lên tiếng khuyên đội bóng cũ nên nhắm đến Marko Arnautovic. Theo ông, Arnautovic có nhiều điểm giống với Eric Cantona và có thể sẽ hòa nhập tốt với đội chủ sân Stamford Bridge.
 

Barca muốn có Rabiot và De Jong

Tờ Marca đưa tin việc Barca quan tâm tới Rabiot không có nghĩa rằng họ bỏ qua thương vụ De Jong. Barca có thể chiêu mộ Rabiot theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới nhưng sẽ chi ra một khoản tiền để chiêu mộ sao trẻ tài năng De Jong từ Ajax.
 

Real có cơ hội mua Fekir

Cũng theo nguồn tin từ Marca, Real Madrid đã được trao cơ hội chiêu mộ tiền vệ kiến thiết Nabil Fekir từ Lyon. Tuyển thủ Pháp có liên hệ với Chelsea và Liverpool hè vừa qua. Nhưng giờ đây thì tài năng của anh có thể sẽ cập bến La Liga.
 

Juventus quyết tâm chiêu mộ Ramsey

Tờ Sky Sports khẳng định Juventus đang theo đuổi Ramsey. Tiền vệ người xứ Wales cũng có liên hệ với Bayern Munich trong bối cảnh sẽ hết hạn hợp đồng với Arsenal vào cuối mùa giải này.
 
Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X