Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 24/1: Xác định mục tiêu tiếp theo của M.U

Thứ Tư 24/01/2018 20:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 24/1.

Alex Sandro trở thành mục tiêu số 1 của M.U. Tờ Manchester Evening News khẳng định hậu vệ trái Alex Sandro đã trở thành mục tiêu được ưu tiên của Man United nếu như Luke Shaw thi đấu không đạt yêu cầu. Trước đó, Chelsea cũng đã cố gắng theo đuổi Sandro nhưng không thành công do phía Juventus quá cứng rắn.
Diem tin Bong da 24h toi ngay 241 Xac dinh muc tieu tiep theo cua MU hinh anh
Alex Sandro sẽ được Mourinho đưa về nếu Luke Shaw

Arsenal tính bổ sung hàng tiền vệ. Tờ The Sun khẳng định Arsenal đang cân nhắc tiếp cận tiền vệ Maycon của Corinthians. Cầu thủ 20 tuổi đã được các tuyển trạch viên của Pháo thủ theo sát từ lâu. Được biết, giá trị chuyển nhượng của ngôi sao này có thể cán mốc 9 triệu bảng.

Roma tăm tia sao Atletico.
Tờ Calcio Mercato cho biết Roma đang tính toán mượn Yannick Carrasco và mua đứt cầu thủ này vào cuối mùa giải. Arsenal và Chelsea cũng đã được liên hệ với Carrasco sau khi có tin Atletico muốn chia tay ngôi sao người Bỉ. Hiện giờ, Roma đang muốn để Dzeko tới Chelsea và sẵn sàng gửi lời đề nghị trị giá 25 triệu euro để có được cầu thủ này.

Mascherano cập bến Hebei. Barcelona vừa chính thức xác nhận tiền vệ Javier Mascherano đã gia nhập CLB Hebei China Fortune của Trung Quốc. Cầu thủ người Argentina từng là trụ cột quan trọng của Barca những mùa giải trước nhưng không được HLV Valverde trọng dụng. Mùa này, anh mới chỉ được ra sân vỏn vẹn 7 lần.

Liverpool phủ nhận theo đuổi Luan. Theo Liverpool Echo, đội bóng vùng Merseyside không hề có liên hệ với tiền đạo Luan của Gremio. Nhiều nguồn tin cho rằng sau khi bán Coutinho cho Barca, Liverpool đã đàm phán để mang về một ngôi sao người Brazil khác là Luan với mức phí phá vỡ hợp đồng chỉ là 18 triệu euro. Tuy nhiên, tờ Liverpool Echo đã khẳng định đội bóng thành phố cảng chưa có buổi đàm phán nào để chiêu mộ Cầu thủ xuất sắc nhất Nam Mỹ 2017 này.

Man City chuẩn bị gia hạn với Sterling. Tờ Daily Star đưa tin rằng Sterling sắp được tưởng thưởng vì phong độ ấn tượng của mình ở mùa giải năm nay. Ngôi sao người Anh là một trong những chân sút xuất sắc nhất ở Premier League với số lượng bàn thắng không thua kém bất kỳ tiền đạo hàng đầu nào.

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X