Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 2/4: Sao PSG úp mở khả năng tới MU

Thứ Hai 02/04/2018 19:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 2/4.

MU tiếp cận Umtiti và Alex Sandro
Theo tờ The Times, Man United đã bắt đầu có những động thái áp sát hậu vệ trái Alex Sandro và trung vệ Samuel Umtiti. HLV Jose Mourinho đang mong muốn nâng cấp sức mạnh hàng thủ của Quỷ đỏ vào mùa hè sau khi không đạt được thành công như kỳ vọng ở mùa giải 2017/18.

Rabiot úp mở khả năng rời PSG
Diem tin Bong da 24h toi ngay 24 Sao PSG up mo kha nang toi MU hinh anh

Điểm tin bóng đá tối 2/4: Rabiot úp mở khả năng rời PSG để tới MU


Tiền vệ Adrien Rabiot vừa từ chối cam kết tương lai lâu dài với PSG. Cầu thủ 22 tuổi đã được liên hệ với Man United và Barca sau khi tiếp tục tỏa sáng tại sân Công viên các Hoàng tử. Khi được hỏi về tương lai, Rabiot chia sẻ: “Tôi không biết. Chúng ta sẽ chờ xem. Nhưng hiện giờ, tôi muốn tận hưởng từng khoảnh khắc và từng chức vô địch cùng với PSG”.

Salah chơi khó Real
Theo tờ Don Balon, ngôi sao Mohamed Salah đã khẳng định sẽ chuyển đến Real Madrid nếu Kền kền trắng đáp ứng được 2 điều. Đầu tiên, cầu thủ người Ai Cập phải được đảm bảo suất đá chính. Bên cạnh đó, anh cũng mong muốn trở thành cầu thủ được hưởng lương cao thứ nhì đội bóng, chỉ sau Ronaldo.
Điểm tin tối 01/04: Sao khủng Atletico muốn đến MU hơn là Barca
Dưới đây là những tin tức bóng đá tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h tối ngày 01/04.

MU và Liverpool tăm tia thần đồng West Ham
Theo tờ Mirror, nhiều đại gia hàng đầu châu Âu đều đang theo dõi cầu thủ tuổi teen Domingos Quina của West Ham. Ngôi sao 18 tuổi được đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ triển vọng nhất châu Âu nhưng vẫn chưa được ra sân lần nào ở Premier League mùa này. Đơn giản là bởi “Búa tạ” đã bị rơi vào cuộc đua trụ hạng và không thể thử nghiệm cầu thủ trẻ. Hợp đồng của Quina với West Ham sẽ chỉ còn thời hạn 1 năm vào cuối mùa giải này.

Fabinho phủ nhận liên hệ với PSG
Tiền vệ Fabinho của Monaco khẳng định anh không hề có liên hệ chuyển nhượng tới Paris Saint-Germain. Ngôi sao 24 tuổi được cho là một trong những mục tiêu của PSG. Nhưng cầu thủ người Brazil mới khẳng định rằng anh sẽ không lo lắng về tương lai cho đến khi mùa giải kết thúc.

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X