Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 23/6: Dortmund cho MU 1 tháng để quyết vụ Jadon Sancho

Thứ Tư 23/06/2021 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dortmund cho MU 1 tháng để quyết vụ Jadon Sancho, Aston Villa hét giá 50 triệu bảng cho John McGinn, Barca nhận báo giá vụ Robin Gosens…là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 23/6.

Dortmund cho MU 1 tháng để quyết vụ Jadon Sancho


MU vẫn đang đàm phán chiêu mộ Sancho

MU vẫn đang đàm phán chiêu mộ Sancho


Nguồn tin từ Mirror cho biết, đội bóng nước Đức muốn thương vụ này được giải quyết trước ngày 23/7. Đó cũng là thời điểm VCK Euro vừa kết thúc được gần hai tuần, đồng thời các CLB sẽ có thêm thời gian để tiến hành quá trình đàm phán. MU sẵn sàng chi 81.6 triệu bảng, nhưng chỉ 60 triệu bảng được trả ngay, số còn lại phụ thuộc vào những đóng góp của cầu thủ người Anh. Nhưng Dortmund muốn MU phải trả ít nhất 80 triệu bảng bằng tiền mặt ở Hè 2021.


Aston Villa hét giá 50 triệu bảng cho John McGinn


Theo tiết lộ từ cây bút James Pearce thuộc tờ The Athletic, John McGinn là mục tiêu hàng đầu được Klopp nhắm đến để lấp đầy khoảng trống mà Wijnaldum để lại. Tuy nhiên, Aston Villa đang yêu cầu đến 50 triệu bảng cho sự phục vụ của McGinn. 


Barca nhận báo giá vụ Robin Gosens


Theo nguồn tin từ trang Tutto Mercato, Atalanta - CLB chủ quản của Gosens đã đưa ra phản hồi cho Barca. Cụ thể, nếu muốn chiêu mộ ngôi sao tuyển Đức, đội chủ sân Nou Camp sẽ phải bỏ ra số tiền khoảng 35 triệu euro. 


Real Madrid chốt giá bán Raphael Varane cho MU


Real muốn 40 triệu bảng cho Varane

Real muốn 40 triệu bảng cho Varane


Theo Goal, Real Madrid muốn 40 triệu bảng cho trung vệ Raphael Varane. Ngoài MU thì Chelsea và Man City cũng quan tâm cầu thủ người Pháp.


“Tây Ban Nha sẽ thắng Slovakia với cách biệt ít nhất 2 bàn”


Trước trận đấu cuối cùng ở bảng E với Slovakia, tiền đạo Alvaro Morata tuyên bố đội chủ nhà tự tin có thể giành một chiến thắng đậm.


Jose Mourinho phát biểu bất ngờ về ĐT Anh


ĐT Anh thi đấu không quá ấn tượng ở VCK Euro 2020, song HLV Jose Mourinho ngợi khen sự đa dạng trong chiến thuật và khả năng thích ứng với các hoàn cảnh khác nhau của Tam Sư.

Jose Mourinho phát biểu bất ngờ về ĐT AnhJose Mourinho phát biểu bất ngờ về ĐT Anh
ĐT Anh thi đấu không quá ấn tượng ở VCK Euro 2020, song HLV Jose Mourinho ngợi khen sự đa dạng trong chiến thuật và khả năng thích ứng với các hoàn cảnh khác...
Ramsey nói gì về tin đồn quay lại Arsenal?


Người đại diện của Ramsey đã lên tiếng bình luận về tin đồn cho rằng cầu thủ người xứ Wales sẽ trở lại Arsenal vào mùa hè này. Ông nói: “Tôi xin lỗi nhưng các bạn có thể ngừng dựng chuyện như thế này được không? Không có một chút sự thật nào trong những tin đồn này. Tôi muốn làm rõ rằng dòng tweet hay nguồn tin liên quan đến vụ việc này đều không có chút nào chính xác cả”.


Jose Mourinho nói gì về màn trình diễn của Bukayo Saka trước CH Séc?


Mourinho khen ngợi Bukayo Saka

Mourinho khen ngợi Bukayo Saka


Tiền vệ Bukayo Saka đã chơi nổi bật trong chiến thắng 1-0 của Anh trước CH Séc, sao trẻ đang khoác áo Arsenal đã được HLV Jose Mourinho hết lời khen ngợi.


Pau Torres có câu trả lời cho MU


Mặc dù đang bận thi đấu cho ĐT Tây Ban Nha ở VCK Euro 2020, song trung vệ Pau Torres vẫn có những phát biểu liên quan đến tương lai của mình. Anh nói: “Tôi còn hợp đồng với Villarreal, tôi cũng vừa giành được danh hiệu đầu tiên cho câu lạc bộ. Chúng tôi đã có suất tham dự Champions League, và đó là điều khiến tôi rất phấn khích. Hiện tại tôi đang tập trung hoàn toàn vào VCK Euro 2020 cùng đội tuyển Tây Ban Nha, sau đó là trận Siêu cúp châu Âu với Chelsea”.
Pau Torres có câu trả lời cho MUPau Torres có câu trả lời cho MU
Mặc dù đang bận thi đấu cho ĐT Tây Ban Nha ở VCK Euro 2020, song trung vệ Pau Torres vẫn có những phát biểu liên quan đến tương lai của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X