Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 23/3: MU đạt bước tiến lớn vụ Herrera

Thứ Bảy 23/03/2019 19:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 23/3.

Herrera muốn ở lại MU
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 233 MU đạt bước tiến lớn vụ Herrera hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 23/3: Herrera muốn ở lại MU

Tiền vệ Ander Herrera muốn ở lại Man United dù nhận được sự quan tâm của PSG. Tờ Telegraph đưa tin rằng cầu thủ người Tây Ban Nha này đã bày tỏ mong muốn ở lại sân Old Trafford. Nhưng mức lương khủng của Alexis Sanchez khiến Quỷ đỏ không muốn đáp ứng mức lương mà các cầu thủ khác đề nghị.

Griezmann sẽ đến thay Mbappe hoặc Neymar

Tờ Daily Mail đưa tin PSG đang cố gắng chiêu mộ Griezmann từ Atletico trong trường hợp mất Neymar hoặc Mbappe vào tay Real Madrid. Griezmann đã từ chối Barca hè năm ngoái nhưng vẫn đang cân nhắc rời khỏi thành Madrid sau một mùa giải thất vọng với Los Rojiblancos.

Everton gửi đề nghị cho Trippier

Tờ The Sun đưa tin Everton đang quyết tâm chiêu mộ hậu vệ phải Kieran Trippier của Tottenham và sẽ gửi đề nghị cho cầu thủ này vào mùa hè tới. Spurs đang cân nhắc bán Trippier và cả Aurier để nâng cấp vị trí này. Trippier chơi rất không tốt ở mùa giải năm nay và chưa khỏa lấp được chỗ trống mà Kyle Walker để lại.

Liverpool theo dõi Hudson-Odoi

Tờ Daily Mail khẳng định Liverpool đang theo dõi sát sao tình hình của Hudson-Odoi ở Chelsea. Cầu thủ tuổi teen này đã tiến gần Bayern Munich trong tháng 1 nhưng thương vụ này đã đổ bể. Dortmund cũng đã gia nhập cuộc đua với hy vọng tìm ra thêm một “Sancho mới”.

Real Madrid thải hồi bộ đôi hậu vệ

Tờ AS đưa tin việc Real chiêu mộ thành công Eder Militao từ Porto khiến tương lai của một số hậu vệ khác bị đặt dấu hỏi. Nacho chắc chắn sẽ ít được ra sân hơn. Vallejo cũng mới ra sân 2 phút mùa này. Bộ đôi hậu vệ này hầu như chắc chắn sẽ bị đem cho mượn hoặc bán đứt trong tương lai.

MU gửi lời đề nghị siêu khủng cho Koulibaly

Theo tờ Calciomercato, Man United đã chuẩn bị gửi lời đề nghị trị giá 150 triệu euro cho trung vệ Kalidou Koulibaly. Dù rất quyết tâm chiêu mộ ngôi sao của Napoli nhưng đội chủ sân Old Trafford cũng sẽ phải cạnh tranh với những đội bóng lớn như Real, Barca hay Chelsea.

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X