Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 23/1: MU gặp khó khi chiêu mộ giám đốc thể thao Leipzig

Thứ Tư 23/01/2019 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 23/1.

Suarez bị loại khỏi đội hình Barca

Denis Suarez đã bị loại khỏi đội hình Barca tham dự trận đấu với Sevilla tại Cúp nhà Vua giữa tin đồn chuyển nhượng tới Arsenal. Được biết, buổi đàm phán giữa hai đội đã không đi được tới thống nhất do Barca muốn bán đứt còn Arsenal chỉ muốn mượn cầu thủ người Tây Ban Nha tới hết mùa giải. Dẫu vậy, việc Denis Suarez bị loại khỏi đội hình cho thấy Barca có thể sẽ xuống nước trong phần còn lại của kỳ chuyển nhượng mùa đông.

 

MU gặp khó khi chiêu mộ giám đốc thể thao Leipzig
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 231 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 23/1: MU gặp khó khi chiêu mộ Paul Mitchell

Tờ The Sun khẳng định Man United đang phải đối mặt với cuộc chiến để giành giật giám đốc Paul Mitchell của RB Leipzig. Ed Woodward đang rất muốn cải tổ đội bóng và sẽ bổ nhiệm giám đốc bóng đá trong tương lai. Paul Mitchell là lựa chọn hàng đầu của MU nhưng Leipzig cũng muốn giữ lại nhân tài này bằng việc ký kết hợp đồng mới.
 

Sao Arsenal gia nhập Reading

Thủ môn Emiliano Martinez đã gia nhập Reading theo dạng cho mượn tới cuối mùa giải. Đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhất đã xác nhận điều này hôm thứ Tư vừa qua. Thủ thành người Argentina mới chỉ ra sân 1 lần cho Pháo thủ mùa này. Anh là sự lựa chọn thứ 3 ở vị trí thủ môn Arsenal sau Bernd Leno và Petr Cech.
 

Higuain bay đến London để gia nhập Chelsea

Theo tin từ truyền thông Italia, Higuain đã bay đến London để hoàn tất những điều khoản chuyển đến Chelsea theo dạng cho mượn. Được biết, Chelsea sẽ mượn Higuain đến cuối mùa giải này với điều khoản mua đứt trị giá 32.5 triệu bảng.
 

Balotelli chuẩn bị chuyển đến Marseille

Tờ Sky Sports đưa tin Mario Balotelli đã được cho phép rời Nice để đến Marseille kiểm tra y tế. Anh đã có mâu thuẫn với HLV Patrick Vieira và sẽ ra đi sau giai đoạn đầu mùa giải đầy khó khăn. Trong giai đoạn này, anh không ghi được bàn thắng nào. Nhưng nhìn chung, Balotelli đã có những thành công nhất định ở Ligue 1. Cầu thủ này ghi 33 bàn sau 51 trận đấu cho Nice.
 

PSG tiến gần chữ ký Paredes

Tờ Culture PSG đưa tin đội bóng nước Pháp đang chuẩn bị chiêu mộ được Leandro Paredes từ Zenit St. Petersburg. Tiền vệ người Argentina sẽ chuyển tới sân Công viên các Hoàng tử với mức phí 45 triệu euro. Paredes đã ra sân 15 lần ở giải VĐQG Nga mùa này, ghi được 3 bàn và đóng góp 2 kiến tạo.

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X