Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 2/3: M.U nhắm siêu sao Juventus

Thứ Năm 02/03/2017 19:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 2/3.

Man City nhắm cỗ máy chạy cánh của Tottenham. Theo tờ Mirror, HLV Pep Guardiola đang dốc hết sức để đưa hậu vệ Danny Rose của Spurs về sân Etihad. Hợp đồng của ngôi sao người Anh sẽ đáo hạn vào năm 2021 nên đội bóng thành Manchester chắc chắn sẽ phải chi ra một số tiền chuyển nhượng không nhỏ nếu muốn thuyết phục Tottenham nhả người.

Chelsea tính mua bộ đôi của Monaco. Tờ Telegraph đưa tin đội đầu bảng Premier League đang muốn có hai cầu thủ Djibril Sidibe và Thomas Lemar của Monaco. Được biết, HLV Conte muốn có Sidibe để gia cố cho hành lang cánh. Ngôi sao người Pháp có thể chơi tốt ở cả hai vị trí hậu vệ cánh và đây chính xác là điều mà The Blues đang cần. Trong khi đó, Lemar đang được chơi ở vị trí tiền vệ cánh và đôi khi được đưa vào trong đá tiền vệ trung tâm. Nếu tới Chelsea, nhiều khả năng Lemar sẽ được Conte đào tạo lại để cạnh tranh vị trí với Marcos Alonso.
Diem tin Bong da 24h toi ngay 23 MU nham sieu sao Juventus hinh anh
Djibril Sidibe trở thành mục tiêu của Chelsea

Valencia chiêu mộ hàng thải West Ham. Theo nguồn tin từ tờ Gazzetta dello Sport, “Bầy dơi” đã quyết định mua đứt tiền đạo Simone Zaza, người đã chơi khá tồi trong màu áo West Ham giai đoạn đầu mùa. Juventus sẽ nhận được 16 triệu euro từ thương vụ này nhưng với điều kiện Zaza phải chơi đủ 10 trận cho Los Che ở mùa giải này.

M.U muốn có siêu sao của Juventus. Tờ Calciomercato khẳng định Manchester United đã gửi một số lời đề nghị hỏi mua Paulo Dybala từ Juventus. Ngôi sao người Argentina vẫn chưa đồng ý đặt bút ký vào hợp đồng mới với nhà ĐKVĐ Serie A và hiện đang được Barcelona cũng như Real Madrid theo dõi kỹ lưỡng.
Diem tin Bong da 24h toi ngay 23 MU nham sieu sao Juventus hinh anh 2
Dybala lọt vào tầm ngắm của Man United

Liverpool mua sao “khủng” của RB Leipzig. HLV Klopp đamg dự tính sẽ chiêu mộ tiền vệ Naby Keita để gia tăng sức mạnh cho tuyến giữa của đội bóng thành phố cảng. Cầu thủ người Ghi-nê là động cơ chủ lực giúp cỗ máy Leipzig vươn cao trên bảng xếp hạng Bundesliga ở mùa giải năm nay. Được biết, Dortmund, Arsenal và Bayern đều đang ở trong cuộc đua căng thẳng này.

Bongda24h.vn (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X