Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 22/9: Sir Alex trở lại Old Trafford tối nay

Thứ Bảy 22/09/2018 19:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 22/9.

Sir Alex trở lại Old Trafford
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 229 Sir Alex trở lại Old Trafford hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 22/9: Sir Alex Ferguson sẽ có mặt để theo dõi MU thi đấu tối nay

Hôm nay, Sir Alex Ferguson sẽ trở lại sân Old Trafford để theo dõi Man United đối đầu với Wolves. Ngài “máy sấy tóc” đã có mặt tại “nhà hát của những giấc mơ” vài giờ trước khi trận đấu diễn ra. Sức khỏe của cựu HLV người Scotland đã trở lại bình thường sau khi bị xuất huyết não và phải nhập viện hồi tháng 5.
 

Barca quan tâm tới Pepe

Chủ tịch CLB Lille của Pháp khẳng định Barca có quan tâm tới ngôi sao tấn công Nicolas Pepe. Tuy nhiên, hiện tại đang có rất nhiều đội bóng cũng theo đuổi tuyển thủ người Bờ Biển Ngà và Barca chắc chắn vấp phải sự cạnh tranh rất lớn.

 

Tuchel phủ nhận mâu thuẫn với Cavani

HLV Thomas Tuchel mới lên tiếng khẳng định ông không có bất kỳ mâu thuẫn nào với tiền đạo Edinson Cavani vào thời điểm này. Trong trận thua trước Liverpool hồi giữa tuần, ngôi sao người Uruguay đã bị thay ra khi PSG phải tìm kiếm bàn thắng. Và có những tin đồn sau đó cho rằng Cavani có thể không hài lòng với quyết định của nhà cầm quân người Đức.

 

Chốt thời điểm Rabiot chuyển đến Barca

Theo tờ Mundo Deportivo, tiền vệ Adrien Rabiot sẽ gia nhập Barcelona khi hợp đồng của anh kết thúc. Ngôi sao người Pháp sẽ hết hạn hợp đồng với PSG vào cuối mùa giải này. Và Barca tin rằng họ có đủ sức để đẩy lùi những đối thủ khác và chiêu mộ thành công Rabiot.
 

Tielemans muốn chuyển đến Juventus

Tờ Le10Sport khẳng định sao trẻ Youri Tielemans muốn gia nhập Juventus trong tương lai. Người đại diện của tuyển thủ Bỉ đã gửi đề nghị tới cho gã khổng lồ của Italia trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa.
 

Hợp đồng của Kane khiến Spurs bất ổn

Tờ The Sun đưa tin việc Tottenham đưa ra một bản hợp đồng siêu khủng cho Harry Kane đã khiến các cầu thủ của Spurs phản ứng. Christian Eriksen, Toby Alderweireld và Danny Rose đều đang đòi hỏi tăng lương sau khi chứng kiến Kane bỏ túi tới 200.000 bảng mỗi tuần tại White Hart Lane.

Xem thêm những mục điểm tin khác của Bóng đá 24h:


Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X