Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 22/8: Mục tiêu MU được chào bán cho Real Madrid

Thứ Năm 22/08/2019 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 22/8.

Man City trục trặc trong việc giữ chân Fernandinho

Tờ The Sun đưa tin Fernandinho sẽ không vồ vập đàm phán hợp đồng với Man City dù anh chỉ còn 1 năm hợp đồng ở sân Etihad. Cầu thủ người Brazil đang cân nhắc những lựa chọn, nhất là khi HLV Pep Guardiola đã chiêu mộ Rodri để thay thế anh lâu dài.

Các đội bóng MLS nhắm Chicharito

Tờ Football Insider khẳng định 3 đội bóng MLS đang muốn chiêu mộ Javier Hernandez từ West Ham. Ngôi sao người Mexico đang bước vào năm cuối hợp đồng với “Búa tạ” và các đội bóng ở Mỹ tin rằng họ sẽ chiêu mộ được cầu thủ này với giá rẻ vào tháng Một tới.

Lemina tiến gần Monaco

Theo tờ RMC, Monaco đang chuẩn bị mượn thành công tiền vệ Marion Lemina của Southampton. Dự kiến Monaco sẽ có điều khoản mua đứt khi hợp đồng cho mượn kết thúc. Lemina cũng đã đồng ý điều khoản cá nhân với Monaco và sẵn sàng chuyển đến thi đấu ở Ligue 1.

Sporting chào bán Bruno Fernandes cho Real Madrid
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 228 Mục tiêu MU được chào bán cho Real hình ảnh

Bruno Fernandes được chào bán cho Real Madrid

Tin từ AS cho biết Sporting Lisbon đang muốn bán ngôi sao 24 tuổi. Giá trị của Bruno Fernandes bây giờ đang rất lớn nhưng Sporting sẵn sàng để cầu thủ này gia nhập Real Madrid nếu nhận lại 70 triệu euro.

Inter chưa có động thái mua Sanchez

Tờ BBC khẳng định Inter vẫn chưa đạt được thỏa thuận mượn Alexis Sanchez từ Man United. HLV Conte muốn đưa ngôi sao người Chile về Inter nhưng Nerazzurri chỉ đồng ý đáp ứng nửa mức lương mà Sanchez đang nhận ở sân Old Trafford.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X