Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 22/8: Martial ra quyết định về tương lai ở MU

Thứ Tư 22/08/2018 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 22/8.

Marseille không muốn sở hữu Yaya Toure

Chủ tịch Marseille là Jacques-Henri Eyraud cho biết đội chủ sân Velodrome không hề quan tâm tới tiền vệ Yaya Toure. Cựu cầu thủ Man City hiện đang là cầu thủ tự do sau khi chia tay đội bóng thành Manchester hè vừa rồi. Nhưng chủ tịch Marseille khẳng định sẽ không chiêu mộ Toure để thay thế cho Zambo-Anguissa mới chuyển tới Fulham.

Draxler có thể đến La Liga

Theo nguồn tin từ Tây Ban Nha, Sevilla đang mong muốn mượn tiền vệ tấn công Draxler của PSG. Cầu thủ người Đức không có một vị trí đá chính tại sân Công viên các Hoàng tử lúc này và đang được một loạt đội bóng theo đuổi. Nếu như thương vụ này thành công, nhiều khả năng Wissam Ben Yedder sẽ cập bến Marseille ngay sau đó.

Martial quyết định ở lại MU

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 228 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 22/8: Martial quyết định ở lại MU

Tờ The Sun đưa tin tiền đạo Anthony Martial đang muốn chứng tỏ mình tại Man United ngay dưới thời HLV Mourinho. Cầu thủ người Pháp đã bị loại khỏi đội hình tuyển Pháp tham dự World Cup 2018 tại Nga vì không được ra sân nhiều ở MU. Anh đã được liên hệ với rất nhiều đội bóng nhưng đã quyết định ở lại sân Old Trafford và phát triển tại đây.

Kante sẽ ở lại Chelsea

Tờ Le10Sport khẳng định tiền vệ N’golo Kante đã đưa ra quyết định ở lại Chelsea mùa giải tiếp theo. Cầu thủ này đã được một số đội bóng tên tuổi theo đuổi như Real Madrid hay Paris Saint-Germain. Nhưng cuối cùng, Kante đã quyết định tiếp tục thi đấu ở Chelsea dưới thời HLV Maurizio Sarri.

Man City nhắm thủ môn khủng thay thế Bravo

Kỳ chuyển nhượng hè đã đóng cửa với các đội bóng Premier League nhưng Man City đang nghiên cứu khả năng chiêu mộ thủ thành Keylor Navas từ Real Madrid để thay thế Claudio Bravo. Tuyển thủ Chile nhiều khả năng sẽ phải nghỉ cả mùa giải này vì chấn thương gót chân. Như vậy, Man xanh chỉ còn 1 thủ môn chất lượng là Ederson. Với một HLV thích xoay tua như Pep Guardiola, đây là điều rất khó chấp nhận. Và vì vậy, chiến lược gia người Tây Ban Nha đang mong muốn Man City có được chữ ký của Navas càng sớm càng tốt.
Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X