Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 22/7: MU và Arsenal đại chiến vì sao vô danh

Thứ Hai 22/07/2019 19:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong phần điểm tin bóng đá tối ngày 22/7.

MU và Arsenal đại chiến vì sao vô danh
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 227 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 22/7: MU và Arsenal quan tâm Mykola Shaparenko

Tờ Caught Offside đưa tin MU và Arsenal đang cạnh tranh để có chữ ký của tiền vệ Mykola Shaparenko. Cầu thủ 20 tuổi này cũng nằm trong tầm ngắm của Chelsea và West Ham. Nhưng anh vẫn còn hợp đồng ở Kiev tới năm 2023. Shaparenko đã đóng góp 5 bàn thắng và 2 kiến tạo trong 22 lần ra sân ở giải Ngoại hạng Ukraina cho Dynamo Kiev mùa trước.

Sterling sắp đến QPR

Tờ Independent đưa tin sao trẻ Dujon Sterling của Chelsea đang được liên hệ chuyển đến QPR theo dạng cho mượn 1 mùa giải. Hậu vệ phải 19 tuổi đã dành cả mùa giải 2018/19 với Coventry và sẽ được cho phép rời khỏi Stamford Bridge một lần nữa để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên.

Roma có phương án thay Alderweireld

Tờ Gazzetta dello Sport khẳng định Roma đang trong quá trình xác định các mục tiêu khác khi một thỏa thuận cho Toby Alderweireld có vẻ khó xảy ra. Nếu cầu thủ người Bỉ không được lôi kéo rời khỏi Tottenham thì sự chú ý của Roma sẽ chuyển sang ngôi sao của Juventus, Daniele Rugani.

Arsenal lại thất bại vụ Zaha

Tờ Inderpendent đưa tin Arsenal đã gửi lời đề nghị mua Wilfried Zaha là 55 triệu bảng cộng với Reiss Nelson được cho Crystal Palace mượn. “Đại bàng” mong muốn nhận được ít nhất 80 triệu bảng từ bất kỳ thỏa thuận nào và từ chối hạ thấp những yêu cầu đó bất chấp mong muốn ra đi rõ ràng của cầu thủ người Bờ Biển Ngà.

Barca đàm phán hợp đồng với Messi

Barcelona sẵn sàng mở các cuộc đàm phán với Lionel Messi liên quan đến việc gia hạn hợp đồng cua anh. Cầu thủ người Argentina hiện còn hợp đồng với nhà vô địch Liga cho đến năm 2021, nhưng những người ở Camp Nou rất háo hức gia hạn thêm 2 năm nữa cho thỏa thuận đó và Messi ở lại cho đến khi anh 36 tuổi.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X