Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 22/7: Chelsea nhắm chiêu mộ sao trẻ MU

Chủ Nhật 22/07/2018 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 22/7.

Chelsea nhắm chiêu mộ Martial
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 227 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 22/7: Chelsea nhắm chiêu mộ Martial

Theo tờ The Times, Chelsea đang tính toán chiêu mộ sao trẻ Anthony Martial từ Man United. Với việc Eden Hazard mong muốn rời khỏi Real Madrid, The Blues đang lao vào thị trường chuyển nhượng để tìm người thay thế. Và Martial đã trở thành mục tiêu được ưu tiên. Được biết, Man United định giá Martial 100 triệu euro. Bayern cũng quan tâm tới thương vụ này và Chelsea đang hy vọng sẽ chiêu mộ được Martial với mức phí rẻ hơn.

Man City dẫn đầu cuộc đua giành Pjanic

Tờ Sport Mediaset khẳng định Man City đã vươn lên dẫn đầu trong cuộc đua giành tiền vệ Miralem Pjanic từ Juventus hè này. Chelsea và Barcelona cũng đang bày tỏ sự quan tâm tới tiền vệ này. Được biết, Man xanh sẵn sàng chi cả 100 triệu euro để đánh bật các đối thủ. Pjanic vẫn chưa quyết định ở lại hay ra đi do Juve vừa chiêu mộ thành công siêu sao Ronaldo.

MU tiến gần sao trẻ Rochdale

Tờ Mirror khẳng định Man United đang tiến gần sao trẻ Daniel Adshead của đội bóng hạng dưới Rochdale. Cầu thủ 17 tuổi đã được theo dõi bởi hàng loạt đội bóng ở Premier League. Anh đã gây ấn tượng trong buổi tập kín với đội U23 MU và đang chuẩn bị được Quỷ đỏ chiêu mộ với giá 1 triệu bảng.

Klopp phủ nhận liên hệ với Pulisic

HLV Jurgen Klopp thừa nhận ông rất thích sao trẻ Christian Pulisic. Nhưng ông phủ nhận việc Liverpool sẽ chiêu mộ cầu thủ tiềm năng này. Theo chiến lược gia người Đức, lúc này vẫn chưa phải thời điểm chuẩn xác để chiêu mộ Pulisic.

Hart muốn rời khỏi Man City

Mới đây, Joe Hart đã phát biểu rằng anh có thể sẽ phải rời khỏi Man City để khôi phục lại sự nghiệp. Gần đây, Hart đã đến Torino rồi sau đó là West Ham theo dạng cho mượn. Dẫu vậy, Hart vẫn không thể lọt vào đội hình 23 cầu thủ tham dự World Cup 2018 cùng đội tuyển Anh.

Neymar xác nhận ở lại PSG

Neymar mới khẳng định rằng anh sẽ không rời PSG để trám vào vị trí của Ronaldo tại Real Madrid. Ngôi sao người Brazil đã liên tục được liên hệ với Real cho dù đã chuyển tới Pháp với mức phí kỷ lục thế giới cách đây chưa đầy 12 tháng.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X