Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 22/6: MU chốt giá bán ngôi sao hàng công

Thứ Bảy 22/06/2019 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 22/6.

Juve chuẩn bị 70 triệu euro mua De Ligt

Juventus đang tự tin vào khả năng chiến thắng cuộc đua giành trung vệ Mathijs de Ligt và đang chuẩn bị một lời đề nghị trị giá khoảng 70 triệu euro. Man City, Barca và PSG cũng đều muốn chiêu mộ trung vệ này. Nhưng Juventus là đội quyết tâm hơn cả khi mà hàng phòng ngự đã già nua.
 

Roma đổi Pastore lấy Hamsik

Tờ La Repubblica đưa tin Roma đang cân nhắc chiêu mộ Marek Hamsik, cầu thủ đang thi đấu ở giải VĐQG Trung Quốc trong màu áo Dalian Yifang. Roma sẵn sàng các Pastore vào hợp đồng để đổi lấy tiền vệ người Slovakia. Nhiều tin đồn cho rằng Hamsik đã chán ngấy cuộc sống ở Trung Quốc và đang mong muốn trở lại châu Âu thi đấu.
 

MU sẵn sàng bán Lukaku với giá 75 triệu bảng
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 226 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 22/6: MU chốt giá bán Lukaku

Tờ Daily Mail đưa tin Man United đang đề nghị mức giá 75 triệu bảng để bán tiền đạo Lukaku. Đây là mức phí mà Quỷ đỏ đã chi ra khi chiêu mộ Lukaku từ Everton năm 2017. Cầu thủ người Bỉ đã ghi được 12 bàn ở Premier League mùa vừa qua nhưng không thi đấu đạt yêu cầu của HLV Solskjaer.
 

Man City chi 120 triệu euro mua Koulibaly

Tờ Tuttosport đưa tin Man City đang cân nhắc kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 120 triệu euro của Koulibaly. Hậu vệ người Senegal cũng nhận được sự quan tâm của Juventus. Man City là đội bóng thống trị nước Anh mùa vừa qua nhưng đã mất đội trưởng Kompany và sẽ cần một thủ lĩnh mới ở hàng phòng ngự.
 

Juve dừng theo đuổi Pogba

Theo tin từ Daily Mail, Juve chuẩn bị dừng theo đuổi tiền vệ Paul Pogba. Nhà vô địch Serie A muốn tập trung tiền bạc cho thương vụ De Ligt và họ sẽ chiêu mộ Rabiot thay vì Pogba.
 

MU chưa thể bán Sanchez

Tờ The Times khẳng định Man United sẽ phải giữ chân Alexis Sanchez thêm một mùa giải khi ít có đội bóng quan tâm đến cầu thủ người Chile. Mức lương khổng lồ cộng với phong độ kém của Sanchez là nguyên nhân khiến MU gần như không thể tìm được lối thoát trong thương vụ này.

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X