Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 22/5: Thành Man đại chiến giành sao Real

Thứ Năm 23/05/2019 01:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong phần điểm tin bóng đá tối ngày 22/5.

MU và Man City tranh giành Isco
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 225 Thành Man đại chiến vì Isco hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 22/5: Thành Man đại chiến giành Isco

Tờ Sport khẳng định hai đội bóng thành Manchester đang cạnh tranh khốc liệt để có chữ ký của Isco. Sau một mùa giải thất vọng, Real đang tính bán Isco để tái cơ cấu đội hình. PSG cũng quan tâm tới ngôi sao 27 tuổi. Mùa này, anh mới chỉ ghi được 3 bàn và đóng góp 2 kiến tạo ở La Liga.
 

Milan đạt thỏa thuận chiêu mộ Campos

Tờ La Gazzetta dello Sport khẳng định Milan đã đạt thỏa thuận với Lille để bổ nhiệm Luis Campos làm giám đốc thể thao. Campos sẽ đến thay thế vị trí của Leonardo ở San Siro. Roma và Chelsea cũng từng có liên hệ với Campos trong những tháng gần đây nhưng Milan là đội giành thắng lợi ở thương vụ này.
 

Origi và Llorente lọt danh sách rút gọn của Barca

Tờ Mundo Deportivo đưa tin Divock Origi và Fernando Llorente đã lọt vào danh sách rút gọn mà Barca nhắm đến cho vị trí tiền đạo. Los Blaugrana đang rất muốn chiêu mộ một tiền đạo mạnh mẽ để dự bị cho Suarez.
 

Cillessen đồng ý đến Benfica

Thủ thành dự bị Jasper Cillessen của Barca đã đồng ý gia nhập Benfica. Nhưng việc đàm phán về mức phí chuyển nhượng đang khiến thương vụ này bị trì hoãn. Tờ Goal khẳng định Barca yêu cầu khoản tiền 25 triệu euro mới nhả người dù Cillessen hầu như không ra sân cho đội một trong 2 mùa giải gần đây.
 

Newcastle đại chiến với Barca vì Mata

Tờ The Sun khẳng định HLV Rafael Benitez đang quan tâm đến Juan Mata. Tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ hết hạn hợp đồng với Man United hè này. Benitez sẵn sàng so kè với Barca để có được chữ ký của Mata dù tương lai của ông tại St. James’ Park bây giờ cũng chưa chắc chắn.
 

Spurs nhắm sao Real thay Eriksen

Theo tờ AS, Tottenham đã bày tỏ sự quan tâm tới tiền vệ Dani Ceballos của Real Madrid. Spurs đã sẵn sàng cho sự ra đi của Eriksen khi không thể thuyết phục cầu thủ này gia hạn hợp đồng. Và Ceballos là một sự thay thế tiềm năng.

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X