Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 22/5: Juve tính gây sốc với Pogba

Thứ Ba 22/05/2018 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 22/5.

Juve tính gây sốc với Pogba
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 225 Juve tính gây sốc với Pogba hình ảnh

Điểm tin Bóng đá tối 22/5: Juve tính gây sốc với Pogba

Tờ Tuttosport khẳng định Juventus đang tính đưa siêu sao Paul Pogba trở lại với thành Turin. Dù mới bảo vệ thành công chức vô địch Serie A nhưng HLV Max Allegri vẫn muốn tăng cường hơn nữa hàng tiền vệ của Bianconeri. Và theo chiến lược gia người Ý, Pogba chính là cái tên lý tưởng nhất.
 

Liverpool và Atletico nhắm Dybala

Cũng theo nguồn tin từ Tuttosport, Liverpool và Atletico Madrid sẽ phải tranh chấp kịch liệt để giành lấy chữ ký của tiền vệ tấn công Paulo Dybala của Juventus. Liverpool đang tính đến việc bị mất Salah vào tay Real Madrid. Và  Dybala là cái tên được nhắm thay thế. Trong khi đó, Atletico cũng muốn thay thế Griezmann bằng Dybala hè này.
 

Chelsea muốn có Lewandowski

Theo tờ Telegraph, Chelsea đã biến Lewandowski thành mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu ở mùa hè năm nay. Đội bóng thành London đang muốn xây dựng lại đội hình sau một mùa giải khó khăn. Ở mùa giải vừa qua, Chelsea chỉ về đích ở vị trí thứ 5.

Xem thêm: Điểm tin Bóng đá sáng ngày 22/5

Dortmund bổ nhiệm HLV mới

Borussia Dortmund mới chính thức bổ nhiệm HLV Lucien Favre ngồi vào ghế nóng. Cựu thuyền trưởng của Nice đã ký hợp đồng 2 năm với đội bóng nước Đức để thay thế Peter Stoger. Chiến lược gia người Áo đã chia tay Dortmund sau khi đội bóng áo vàng đen để thua Hoffenheim trong ngày hạ màn Bundesliga.
 

Gomes sẵn sàng rời Barcelona

Tờ Mundo Deportivo đưa tin tiền vệ Andre Gomes đã sẵn sàng chia tay Barcelona vào mùa hè tới. Cầu thủ người Bồ đã dọn dẹp tủ đồ của mình và sẵn sàng ra đi. Gomes không thể tạo được ảnh hưởng trong 2 năm thi đấu tại Camp Nou sau khi chuyển tới đây với giá 35 triệu euro từ Valencia.

Gomes không được gọi vào đội tuyển Bồ Đào Nha để tham dự World Cup hè này. Dự kiến, Barca cũng sẵn sàng bán Gomes nếu nhận được lời đề nghị hấp dẫn.
 

West Ham bổ nhiệm Pellegrini

“Búa tạ” mới chính thức bổ nhiệm HLV Manuel Pellegrini vào chiếc ghế HLV trưởng. Nhà cầm quân người Ý từng có kinh nghiệm làm việc ở Ngoại hạng Anh và cũng mới rời khỏi đội bóng Trung Quốc là Hebei China Fortune. Được biết, Pellegrini đã ký hợp đồng 3 năm với West Ham.

Xem thêm phần điểm tin khác của Bóng đá 24h:

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X