Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 22/3: Rooney sẵn sàng trở lại Everton

Thứ Tư 22/03/2017 19:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 22/3.

Rooney sẵn sàng trở lại Everton. Tờ Independent khẳng định tiền đạo Wayne Rooney sẵn sàng giảm nửa lương để trở lại đầu quân cho đội bóng cũ Everton. Đội trưởng của Man United hiện đang không được Mourinho trọng dụng và gần như không có cửa cạnh tranh suất đá chính tại sân Old Trafford hiện nay. Điều đó dĩ nhiên khiến cho một cầu thủ ở đẳng cấp như Rooney không thể hài lòng. Nếu thương vụ này xảy ra, mức lương của R10 sẽ bị giảm một nửa xuống còn 150.000 bảng/tuần.
Diem tin Bong da 24h toi ngay 223 Rooney san sang tro lai Everton hinh anh
Rooney sẵn sàng giảm nửa lương để trở lại khoác áo Everton

Chelsea ra giá mua Bakayoko. Theo tờ L’Equipe, Chelsea đã tính toán nâng cấp tuyến giữa bằng việc chiêu mộ tiền vệ Tiemoue Bakayoko của Monaco. Được biết, đội bóng thành London đã gửi một lời đề nghị trị giá 33 triệu bảng, cộng với hơn 4 triệu bảng tiền phụ phí tới nước Pháp để có được chữ ký của Bakayoko.

Man CityReal tranh nhau hậu vệ trái. Tờ The Sun cho biết hậu vệ trẻ 19 tuổi của Espanyol là Aaron Martin đang là mục tiêu theo đuổi của Real Madrid cũng như Man City. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hiện đang lùng sục thị trường chuyển nhượng để tìm người thay thế Fabio Coentrao. Trong khi đó, vị trí hậu vệ cánh hiện đang là một trong những nỗi lo lắng không ngớt của Pep Guardiola. Theo cùng nguồn tin, mức phí phá vỡ hợp đồng của Martin là 26 triệu bảng.

Joachim Low trách M.U vì không giữ Schweinsteiger. HLV đội tuyển Đức cho rằng tiền vệ Bastian Schweinsteiger vẫn có thể cống hiến tốt cho Man United. Đồng thời, chiến lược gia người Đức cũng cho rằng việc chuyển đến Chicago Fire là một quyết định đúng đắn và sáng suốt của Schweini để tận hưởng những quãng thời gian cuối cùng trong sự nghiệp.

PSG gia nhập cuộc đua giành Mbappe. Sao trẻ Kylian Mbappe đang là tâm điểm của các tin đồn chuyển nhượng tại châu Âu. Phong độ đáng sợ của sát thủ trẻ này khiến cho mọi ông lớn tại lục địa già không thể không để tâm. Và PSG là đội bóng mới nhất muốn có được sự phục vụ của cầu thủ trẻ bên phía Monaco. Tờ Le Parisien khẳng định gã nhà giàu nước Pháp sẵn sàng chi ra tới gần 70 triệu bảng để có được sự phục vụ của Mbappe.
Diem tin Bong da 24h toi ngay 223 Rooney san sang tro lai Everton hinh anh 2
Mbappe đang tỏa sáng rực rỡ tại Monaco dù mới 18 tuổi

Bongda24h.vn (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X