Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 22/11: Lộ diện 3 ưu tiên chuyển nhượng của Mourinho

Thứ Năm 22/11/2018 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 22/11.

Arsenal quan tâm sao Roma

Tờ Calciomercato đưa tin Arsenal đang tính toán chiêu mộ ngôi sao Cengiz Under của Roma. Tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ đã gây ấn tượng kể từ khi gia nhập Roma và đã nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng tại châu Âu. Đội bóng thủ đô Italia đã từ chối bán Under ngay tháng Một và thậm chí còn muốn giữ chân cầu thủ này bằng một bản hợp đồng mới. Nhưng Arsenal vẫn tỏ ra nghiêm túc trong thương vụ này và hy vọng có thể thuyết phục Under trước khi anh đàm phán hợp đồng với Roma.

Lộ 3 ưu tiên chuyển nhượng của Mourinho mùa đông này
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 2211 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 22/11: Mourinho muốn MU chiêu mộ 3 cái tên trong mùa đông

Tờ Daily Star tiết lộ HLV Jose Mourinho đã yêu cầu ban lãnh đạo Man United chiêu mộ 3 ngôi sao là Diego Godin, Lorenzo Pellegrini và Gary Cahill ngay mùa đông này. Chiến lược gia người Bồ mong muốn tăng cường sức mạnh cho Quỷ đỏ bằng những trung vệ dày dạn kinh nghiệm, đồng thời bổ sung thêm sự lựa chọn cho tuyến tiền vệ.

Juventus tăm tia sao Wolves

Theo Tuttosport, Juventus đã bày tỏ sự quan tâm tới tiền vệ Ruben Neves và đã liên hệ với người đại diện của cầu thủ này. Ngôi sao 21 tuổi hiện đang là một trụ cột quan trọng của Wolves. Nhiều đội bóng lớn tại châu Âu đã theo sát bước tiến của Neves. Giám đốc thể thao Fabio Paratici của Juve gần đây đã gặp mặt người đại diện Jorge Mendes của Neves và đã bắt đầu đả động đến một thương vụ chuyển nhượng trong tương lai gần.

Real Madrid vượt mặt Barca giành Pedrinho

Tờ Sport khẳng định Real Madrid đã tiến gần tới chữ ký của ngôi sao Pedrinho của Corinthians sau khi Barca quyết định rút lui khỏi thương vụ này. Cầu thủ chạy cánh 20 tuổi đã gây ấn tượng và lọt vào đội một Corinthians. Tuy nhiên, phía Barca cho rằng thể lực của Pedrinho không thể đáp ứng được yêu cầu của bóng đá châu Âu và quyết định rút lui khỏi vụ chuyển nhượng này.

Real đổi Bale lấy Hazard

Tờ Ok Diario đưa tin Hazard có thể là siêu sao tiếp theo cập bến Bernabeu. Và phía Real sẵn sàng để bản hợp đồng kỷ lục của mình là Gareth Bale ra đi theo chiều ngược lại. Mùa này, Bale mới chỉ ghi được 3 bàn sau 11 lần ra sân và mới chơi đủ 90 phút được 2 trận trong số đó. Vấn đề chấn thương từ lâu đã đeo bám Bale và Real cho rằng đã đến lúc đẩy cầu thủ này ra đi.

Xem thêm những tin tức bóng đá khác:


Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X