Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 22/11: M.U quyết tâm chiêu mộ sao Salzburg

Thứ Tư 22/11/2017 19:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 22/11.

Atletico muốn đưa Courtois trở lại. Tờ AS khẳng định Atletico Madrid đang tính toán đưa thủ thành Courtois trở lại thành Madrid nếu như Jan Oblak ra đi vào mùa hè tới. Courtois từng có quãng thời gian 3 năm thi đấu khá thành công tại Atletico, giúp đội bóng này vô địch La Liga. Hiện giờ, hợp đồng của anh với đội chủ sân Stamford Bridge chỉ còn thời hạn tới năm 2019.

M.U quyết tâm chiêu mộ sao Salzburg. Tờ Tutto Mercato Web đưa tin Man United vẫn chưa bỏ cuộc ở thương vụ tiền đạo Dimitri Oberlin của Red Bull Salzburg. Cầu thủ 20 tuổi này hiện đang thi đấu theo dạng cho mượn tại Basel và đã từ chối cơ hội khoác áo Quỷ đỏ trước đây. Tuy vậy, Man United vẫn rất quyết tâm trong thương vụ này và sẵn sàng bỏ ra tới 5 triệu euro để phá vỡ hợp đồng của Oberlin.
Diem tin Bong da 24h toi ngay 2211 MU quyet tam chieu mo sao Salzburg hinh anh
Dimitri Oberlin sẽ đối đầu với M.U đêm nay

Man City có nguy cơ mất thần đồng vào tay Liverpool. Tờ ESPN cho hay Liverpool đang hy vọng có thể chiêu mộ sao trẻ Javairo Dilrosun của Man City trong thời gian tới. Đội bóng thành Manchester cũng rất quyết tâm giữ chân cầu thủ 19 tuổi của mình sau khi đã để mất Jadon Sancho vào tay Dortmund.

M.U đại chiến với Arsenal vì Pereira. Tờ The Sun đưa tin cả Man United lẫn Arsenal đều đang theo dõi sát sao tiền vệ Danilo Pereira của Porto. Tuyển trạch viên của hai đội bóng này đều bị ấn tượng bởi tài năng của nhà vô địch Euro 2016 và đã gửi những bản báo cáo khá tích cực về Old Trafford cũng như Emirates.

Barca mua Ozil với 20 triệu bảng. Tờ Mundo Deportivo khẳng định Barca đã gửi một lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng cho Mesut Ozil vào tháng Một. Đội bóng xứ Catalan đã lựa chọn cầu thủ 29 tuổi để thay thế cho mục tiêu hàng đầu là Philippe Coutinho. Với việc hợp đồng của Ozil sắp đáo hạn, Arsenal rất có thể sẽ bị lay động khi có lời đề nghị cho cầu thủ người Đức.

Man City sẵn sàng mua Mahrez. Tờ Don Balon khẳng định Man City đã sẵn sàng chiêu mộ tiền vệ cánh Riyad Mahrez của Leicester. Roma và Barca đều không còn quan tâm tới cầu thủ người Algeria. Nhờ vậy, đội bóng thành Manchester đang nắm lợi thế cực lớn để có được cầu thủ mình mong muốn ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X