Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 22/10: Barca và Atletico dàn hòa vụ Griezmann

Thứ Ba 22/10/2019 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 22/10.

Mourinho khó trở lại Real

Mourinho được cho là có thể trở lại Real thay thế HLV Zidane nhưng tờ AS khẳng định có một vật cản lớn ngăn chiến lược gia người Bồ trở về Bernabeu. Đó chính là nhiều nhân vật quan trọng trong phòng thay đồ Real không muốn Mourinho dẫn dắt đội bóng lần thứ 2.

Barca và Atletico dàn hòa vụ Griezmann
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 2210 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 22/10: Barca và Atletico dàn hòa vụ Griezmann

Barca sẽ trả 15 triệu euro cho Atletico như một phần bản hợp đồng lấy lại hòa bình giữa 2 đội bóng sau những tranh cãi về thương vụ Griezmann. Trước đó, Atletico khẳng định Barca đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Griezmann ghi điều khoản phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này lên mức 200 triệu euro thay vì 120 triệu euro như họ chi trả thực tế. Đây là động thái đáp trả khi Barca đi đêm với tiền đạo người Pháp trước khi hai bên được cho phép đàm phán.
 

Spurs nhắm sao Barca

Tottenham muốn mua Carles Alena vào tháng 1 năm 2020, đội bóng thành London chấp nhận chi 22 triệu bảng cho thương vụ này.
 

Emery khiến huyền thoại Arsenal điên đầu

Cựu cầu thủ Ian Wright đã đặt dấu hỏi với cách sử dụng nhân sự của HLV Emery ở trận đấu với Sheffield. Huyền thoại Arsenal cho rằng Emery cần để Ceballos đá chính thay vì các cầu thủ trẻ.
 

Ibrahimovic muốn trở lại Serie A

Tờ Calciomercato đưa tin Zlatan Ibrahimovic muốn trở lại Italia thi đấu sau khi hết hợp đồng với LA Galaxy. Inter và Napoli là 2 điểm đến tiềm năng nhất.
 

Zidane bị sa thải nếu thua Galatasaray

Tờ Marca khẳng định HLV Zidane sẽ bị sa thải nếu Real Madrid thua trước Galatasaray. Los Blancos không có khởi đầu tốt ở mùa giải này và cơ hội vượt qua vòng bảng sẽ bị giới hạn đáng kể nếu để thua ở Thổ Nhĩ Kỳ.
 

MU gặp khó vụ Maddison

James Madisson chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Leicester. Theo tờ Athletic, bản hợp đồng mới sắp được công bố và Maddison sẽ gắn bó với “Bầy cáo” thêm 5 năm.
 
Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X